“แม่เขื่อน” เผยสะดุ้งแต่ไม่ได้โกรธ หลังเจอคอมเมนต์ด่าแรง “มีลูกเป็นกะเทย อีแม่โง่”

2022-08-22 15:40:35

“แม่เขื่อน” เผยสะดุ้งแต่ไม่ได้โกรธ หลังเจอคอมเมนต์ด่าแรง “มีลูกเป็นกะเทย อีแม่โง่”

Advertisement


ไม่ชอบก็อย่าทำร้ายกันด้วยคำพูด “เขื่อน ภัทรดนัย” ควงคุณแม่ตอบกลับและส่งกำลังใจชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์ด่าแรง “มีลูกเป็นกะเทย อีแม่โง่” คุณแม่ตอบกลับสุดปังสะดุ้งเฮือกแต่ไม่ได้โกรธ

เรียกได้คอยซัพพอร์ตความรู้สึกและให้กำลังใจแก่บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน เคโอติก” ถึงแม่ว่าที่ผ่านๆ มา เจ้าตัวจะได้รับคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบต่ก็ไม่วายมีวิธีรับมือที่นิ่มนวลและส่งกำลังใจกลับให้กับคนที่คอมเมนต์แย่ๆ อยู่บ่อยครั้ง 

สวย สดใส “เบลล่า” ควงแขน “คุณแม่ปราณี” เที่ยว-ทำบุญชิลล์ๆ ในทริปความสุขง่ายๆ 

เผ็ดทวีคูณ “อุ้ม” หวนนุ่งชุดเดิม เทียบความแซ่บคนละเวอร์ชั่น 

“ตั๊กแตน” เศร้า ร่ำไห้ร้องเพลงอาลัย ผจก. คนแรก ที่รักและเคารพเสมือนพ่อ





อย่างล่าสุด “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็เพิ่งจะควงแขนคุณแม่สุดที่รักออกมาอัดคลิปเปิดใจ หลังเจอกับคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่คอมเมนต์ด่าว่าคุณแม่อย่างแรงว่า “มีลูกเป็นกะเทย อีแม่โง่ๆๆๆๆๆ” ซึ่งงานนี้หนุ่มเขื่อนก็ได้เริ่มประโยคว่า “แม่คะ คุณแม่มีอะไรอยากบอกเค้ามั้ยคะ”

ซึ่งงานนี้คุณแม่ก็ได้เผยความในใจตอบกลับว่า... “ตอนแรกที่แม่เห็นคอมเมนต์นี้ถึงกับสะดุ้งเฮือกแต่ไม่ได้โกรธ เพราะแม่มีแต่ความภาคภูมิใจในตัวลูก เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรทำให้แม่โกรธได้ อีกอย่างแม่ก็เชื่อว่าคนทุกคนเป็นธรรมดาที่ มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่จำเป็นต้องใช้วาจาทำร้ายกัน และอีกอย่างวาจาไม่ดีที่เราพูดออกมาจะทำให้ตัวเราเองมัวหมอง คุณแม่เป็นกำลังใจและซัพพอร์ตนะคะ”



ทั้งนี้ทางด้านเขื่อนก็ยังได้บอกไว้อีกว่า “คำพูดของเราไม่กี่คำ อาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้ ไม่ว่าจะทางที่ดีหรือไม่ดี ถ้ามีโอกาสคงจะได้เจอกัน จะได้ปรับความเข้าใจซึ่งกันละกัน”

และนอกจากความในใจจากคลิปดังกล่าสแล้ว ทางด้าน “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นว่า “คุณแม่มาเห็นคอมเมนต์นี้ก่อนนอน เลยถามหมวยว่า แม่ฝากข้อความกับกำลังใจผ่านเขื่อนไปให้เค้าได้มั้ย :) รักและภูมิใจในตัวคุณแม่นะคะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและส่งกำลังใจกับคุณแม่และเขื่อนอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : koendanai