ไม่ต้องขอสามีก็จัดให้ “บัว สโรชา” ยิ้มแก้มปริ “ตั้ม” ถอยปอร์เช่ป้ายแดงมาเซอร์ไพรส์

2022-08-23 10:25:23

ไม่ต้องขอสามีก็จัดให้ “บัว สโรชา” ยิ้มแก้มปริ “ตั้ม” ถอยปอร์เช่ป้ายแดงมาเซอร์ไพรส์

Advertisement

 
ได้มาแบบไม่ต้องขอมันวิเศษมากจริงๆ “บัว สโรชา” ยิ้มแก้มปริสุดตื้นตัน “ตั้ม พิพัทธ์” ถอยปอร์เช่ป้ายแดงมาเซอร์ไพรส์ ไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าชีวิตนี้จะได้เป็นเจ้าของ

เรียกได้ว่าเป็นอีกบ้านที่มีโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นมาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของอดีตนักแสดงสาว “บัว สโรชา วิริยะเมตตากุล” ที่ตอนนี้ผันตัวมาทำคอนเทนต์ลงยูทูบ เสิร์ฟความน่ารักของลูกแฝด “น้องวาตะ-น้องวายุ” และโมเมนต์สวีตหวานกับ “ตั้ม พิพัทธ์” สามีสุดที่รักให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ต่อเนื่อง 

เอ็นดู “ดิว” เผยโมเมนต์ชวนหลง “น้องไซลาส” คลอดได้ 10 ขยันทำหน้าเก่งมาก 

“ออม สุชาร์” เผยติดเชื้อโควิด-19 ที่นิวยอร์ก ล่าสุดไม่มีอาการใดๆ แล้ว 

“แม่เขื่อน” เผยสะดุ้งแต่ไม่ได้โกรธ หลังเจอคอมเมนต์ด่าแรง “มีลูกเป็นกะเทย อีแม่โง่”





ล่าสุด (22 ส.ค. 2565) “บัว สโรชา” ก็ได้เผยภาพสวยคู๋กับรถหรูป้ายแดงที่สามีสุดที่รักถอยมาเซอร์ไพรส์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความน่ารักของหนุ่มตั้มไว้ว่า... “พี่ตั้มบอกว่าอยากมีคนขับรถใหม่ เลยซื้อน้องปอร์เช่ให้เมียขับ (ปากไม่ตรงกับใจเลยอ่ะ) @tumviri ขอบคุณนะคะปะป๊า ปอร์เช่เป็นรถในฝันของบัวเลย ไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าชีวิตนี้จะได้เป็นเจ้าของ

ต้องบอกก่อนว่าบัวดีใจที่ได้รถจริงๆ แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื้นตันมากๆคือ บัวไม่เคยขอเลย แต่พี่ตั้มเมื่อทำงานได้เงินก้อนมา เค้าจะไม่เคยลืมบัวเลย การได้มาแบบไม่ต้องขอ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากจริงๆ (อย่าเข้าใจผิดน้า ถึงไม่ใช่รถ แต่แค่พี่ตั้มทำไรเล็กๆ น้อยๆ ให้โดยไม่ลืมเรา ปีก่อนนู้นเคยเอาพับดอกกุหลาบให้ด้วยตัวเอง แค่นั้นก็ดีใจแล้วคับ) รักน้า จะเป็นซัพพอร์ททีฟเมียตลอดไปค้าบบบ”



ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดี และชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : buablink