เศร้าสุดซึ้ง “ดีเจมะตูม” ก้มกราบลาคุณยายครั้งสุดท้าย เผยสักวันคงได้เจอกัน

2022-08-23 15:10:34

เศร้าสุดซึ้ง “ดีเจมะตูม” ก้มกราบลาคุณยายครั้งสุดท้าย เผยสักวันคงได้เจอกัน

Advertisement

 
“ดีเจมะตูม เตชินท์” เปิดภาพเศร้าสุดซึ้งก้มกราบลาคุณยายครั้งสุดท้าย เผยสักวันคงได้เจอกัน พร้อมประคองกอดคุณแม่ผู้หญิงที่แข็งแกร่ง ไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น

ยังคงได้รับความห่วงใยและกำลังใจที่ดีจากบรรดาเพื่อนพ้องทั้งใน ทั้งนอกวงการและแฟนๆ อย่างเนืองแน่น สำหรับดีเจและนักแสดงชื่อดัง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หลังจากที่สูญเสีย “คุณยายอนงค์” คุณยายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

เกิดอะไรขึ้น ? “ฝน” เผยภาพคล้ายบาดเจ็บ ทำแฟนๆ แห่ห่วงสอบถามกันสนั่น 

“คิมเบอร์ลี่” นุ่งวันพีซอวดหุ่นเป๊ะ แซ่บทะลุทะลวงชุดตาข่าย เกินต้านสุดๆ 

ไม่ต้องขอสามีก็จัดให้ “บัว สโรชา” ยิ้มแก้มปริ “ตั้ม” ถอยปอร์เช่ป้ายแดงมาเซอร์ไพรส์





ซึ่งวานนี้ (22 ส.ค. 2565) ดีเจมะตูมก็ได้เผยโมเมนต์สุดเศร้า ขณะที่เจ้าตัวและคุณแม่กำลังกอดส่งกำลังใจให้กันและกัน ขณะที่กำลังส่งคุณยาย ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า...

“ถึงแม่จะแข็งแกร่ง ไม่ร้องไห้ให้ตูมหรือใครเห็น แต่ตูมรู้นะว่าแม่เสียใจไม่แพ้ตูม ถึงวันแม่ปีนี้เราสองคนจะไม่ได้ทำอะไรตามที่วางแผนไว้ แต่ตูมอยากบอกแม่ตรงนี้ว่า แม่ทำหน้าที่ลูกสาวได้ดีแล้ว อย่าโทษตัวเองนะแม่ แม่เก่งมากๆ แล้ว เข้มแข็งนะแม่ เราสองคนต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะแม่นะ ต่อจากนี้จะดูแลแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกชายคนนี้จะทำได้ ถึงยายจะย้ายไปอยู่สวรรค์ แต่ตูมดีใจนะที่ซื้อบ้านให้แม่มาอยู่กับตูมได้ เสร็จงานยายแล้วเดี๋ยวพาไปพักผ่อนนะแม่ ตูมรักแม่นะครับ @itsbenyapa




ป.ล. ขอบคุณพี่หอมด้วยสำหรับการมาช่วยถ่ายรูป ตูมรักพี่หอมมากๆ เหมือนกันนะ ไม่มีพี่คงแย่เหมือนกัน รักพี่นะ @djtonhorm”

และล่าสุด (23 ส.ค. 2565) “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังก้มกราบลา “คุณยายอนงค์” ครั้งสุดท้าย พร้อมกับเผยข้อความสุดซึ้งไว้ว่า... “ถึงความเป็นยายหลานของเราจะสิ้นสุดลงแล้วในทางโลก แต่ในทางธรรมมะตูมจะมียายตลอดไปนะครับ ไปสู่สุขคตินะยาย หลานส่งร่างยายได้สุดเท่านี้ ขอกราบลาตรงนี้ แล้วสักวัน เราคงได้เจอกันอีกนะ แม่ใหญ่” ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom