“ส้ม มารี” ยิ้มสู้เป็นวัยรุ่นกระดูกคด เล่าการไม่มีอะไรน่าห่วง คุณหมอเผยไม่ได้อันตรายใช้ชีวิตต่อได้ปกติ

2022-08-23 17:35:46

“ส้ม มารี” ยิ้มสู้เป็นวัยรุ่นกระดูกคด เล่าการไม่มีอะไรน่าห่วง คุณหมอเผยไม่ได้อันตรายใช้ชีวิตต่อได้ปกติ

Advertisement

 
แฟนๆ หายห่วง “ส้ม มารี” ยิ้มสู้อัพเดตอาการกระดูกหลังคด ไม่ได้อันตรายใช้ชีวิตต่อได้ปกติ พร้อมขอบคุณทุกความรัก-ความห่วงใย

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับ ทั้งห่วงและแห่ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรให้นักร้องสาว “ส้ม มารี” หายไวๆ กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (23 ส.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่ชู 2 นิ้วหน้ากระจก และภาพเอ็กซเรย์ที่สังเกตเห็นว่ากระดูกหลังคดอย่างชัดเจนลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เคล็ดลับเอวเอส.. วัยรุ่นกระดูกคด จริงๆ รู้ตัวมาหลายปีแล้วว่ากระดูกสันหลังคด เคยตรวจมาก่อน คุณหมอก็บอกว่าไม่ได้ต้องทำอะไร วันนี้ลองมาตรวจอีกสักที สรุปก็คล้ายเดิมฮะ คุณหมอบอกว่า 14 องศาไม่ได้อันตราย และด้วยอายุขนาดนี้ไม่น่าคดเพิ่มแล้ว คุณหมอบอกว่าไม่ต้องทำอะไรค่ะ ใช้ชีวิตไปปกติได้เลย ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรง การจะทำให้มันกลับมาตรง คือทำไม่ได้นะคะ เพราะร่างกายเราปรับไปกับโครงสร้างของเราแบบนี้ไปแล้ว และการจัดกระดูกไม่ช่วยอะไรค้าบ”

“แอปเปิ้ล” แชะภาพแซ่บสุดสวีต “ฟลุค” เผยชัดๆ ไม่พร้อมมีลูกคนที่ 3

“คิมเบอร์ลี่” นุ่งวันพีซอวดหุ่นเป๊ะ แซ่บทะลุทะลวงชุดตาข่าย เกินต้านสุดๆ

แห่ส่งกำลังใจให้ลูกๆ “พลอย ชิดจันทร์” หลังติดเชื้อโควิด-19 ยกกำลัง 4





พร้อมกันนี้สาวส้มก็ยังได้อัพเดตผ่านทางไอจีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้หายห่วงว่า... “คุณหมอบอกว่าใช้ชีวิตตามปกติได้เลย ไม่ได้คดมากจนต้องผ่าตัด อายุขนาดนี้ไม่น่าคดเพิ่ม ไม่กระทบการใช้ชีวิต ส่วนการให้กลับมาตรง หมอก็พูดตรงๆ ว่าทำไม่ได้”



และอีกภาพที่เธอได้ขอบคุณความห่วงใยจากทุกคนว่า... “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ตั้งแต่ลงรูปนั้นไป คนทักแบบ dm แตกมากๆ ดีใจที่มีคนรักและเป็นห่วงเยอะขนาดนี้ จริงๆ รู้เรื่องหลังตัวเองคดมานานมากๆ แล้ว เคยเอ็กซเรย์เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งตอนนั้นคุณหมอคนก่อนก็บอกเหมือนกันว่าไม่ได้อันตราย ไม่ได้คดเยอะ ใช้ชีวิตต่อไปได้ปกติ มองโลกในแง่ดี คือเวลาถ่ายรูปถ้ารู้มุมบิดตัว ฉันจะเอวเอสอยู่ข้างนึงที่มากกว่าอีกข้าง”


ขอบคุณอินสตาแกรม : zommarie