“นานา” เผยใจซึ้งถึง “โต้ง-ปราง” หลังปิดฉากรัก 10 บอกยังอยู่ตรงนี้เสมอและตลอดไป

2022-08-24 10:30:41

“นานา” เผยใจซึ้งถึง “โต้ง-ปราง” หลังปิดฉากรัก 10 บอกยังอยู่ตรงนี้เสมอและตลอดไป

Advertisement

 
แม้ภาพที่รอคอยอาจไม่มีแล้ว “นานา ไรบีนา” เปิดภาพซึ้งให้กำลังใจ “โต้ง-ปราง” น้องรัก หลังปิดฉากรักหวาน 10 ปี พร้อมเผยยังอยู่ตรงนี้สำหรับทั้งสองคนเสมอและตลอดไป

เรียกได้ว่าเป็นที่เสียดายของเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับอยู่ไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ได้ออกมาเปิดปากเปิดใจเล่าความสัมพันธ์กับว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “โต้ง ทูพี” ว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจยุติสถานะแฟน ปิดฉากรักหวานนาน 10 ปีลง และเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันพร้อมกันยืนยันว่าการเลิกราครั้งนี้ไม่มีฟางเส้นสุดท้ายอย่างที่เป็นข่าว และไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง 

ไร้มือที่3 "ปราง" ประกาศชัดเลิก "โต้ง ทูพี"

“ส้ม มารี” ยิ้มสู้เป็นวัยรุ่นกระดูกคด เล่าการไม่มีอะไรน่าห่วง คุณหมอเผยไม่ได้อันตรายใช้ชีวิตต่อได้ปกติ 

“หยาดทิพย์” เผยทุกข์ใจมาก หลัง “พิ้งกี้” โดนจับคดีแชร์ Forex-3D 




และล่าสุด (23 ส.ค. 2565) หลังจากที่สาวปรางออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนแล้วนั้น ทางด้านพี่สาวในวงการและเป็นหนึ่งคนที่อยู่ในโมเมนต์หวานที่ “โต้ง-ปราง” ขอแต่งงานกันที่ต่างประเทศ ก็ได้เคลื่อนไหวให้กำลังใจทั้งคู่ทางไอจีสตอรี่ พร้อมกับเผยความในใจสุดซึ้งถึงทั้งคู่ว่า...

“ถึงทั้งคู่ว่า ถึงแม้วันนี้ภาพของน้องทั้งสองคนที่พี่สาวคนนี้แอบรอคอย แอบคาดหวังและอยากเห็น มันอาจจะไม่มีแล้ว แต่ก็อยากขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้พี่ได้มาเป็นพี่สาวของทั้งคู่และได้มารับรู้ถึงความรัก 10 ปี ที่มีค่า และน่าจดจำของน้องทั้งสอง พี่ยังอยู่ตรงนี้สำหรับทั้งสองคนเสมอและตลอดไปนะ กอดน้องทั้งสองคนแน่นๆ นะคะ ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : nanarybena