“บอส ณัชพงศ์พล” ทำอึ้ง เท้าไม่ร้าว-ไม่แตก หลังโดนเหล็ก 11 กิโลฯ หล่นทับเต็มๆ

2022-08-24 11:25:20

“บอส ณัชพงศ์พล” ทำอึ้ง เท้าไม่ร้าว-ไม่แตก หลังโดนเหล็ก 11 กิโลฯ หล่นทับเต็มๆ

Advertisement

 
ปีนี้มีแต่เรื่องซวย ! “บอส ณัชพงศ์พล” โดนเหล็ก 11 กิโลฯ หล่นทับเท้าเต็มๆ อึ้งผลเอ็กซเรย์ไม่ร้าว-ไม่แตก เตือนใส่รองเท้าทุกครั้งที่ออกกำลังกาย หนักจะได้กลายเป็นเบา

ถึงกับโอดโอยออกสื่อกันเลยทีเดียวว่าปีนี้มีแต่เรื่องซวย สำหรับนักแสดงหนุ่มดีกรีว่าที่คุณพ่ออย่าง “บอส ณัชพงศ์พล สุดดี” ที่ล่าสุด (23 ส.ค. 2565) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้า หลังจากการออกกำลังกาย 

“นานา” เผยใจซึ้งถึง “โต้ง-ปราง” หลังปิดฉากรัก 10 บอกยังอยู่ตรงนี้เสมอและตลอดไป 

“ส้ม มารี” ยิ้มสู้เป็นวัยรุ่นกระดูกคด เล่าการไม่มีอะไรน่าห่วง คุณหมอเผยไม่ได้อันตรายใช้ชีวิตต่อได้ปกติ 

เกิดอะไรขึ้น ? “ฝน” เผยภาพคล้ายบาดเจ็บ ทำแฟนๆ แห่ห่วงสอบถามกันสนั่น 





โดยงานนี้ “บอส ณัชพงศ์พล” ก็ได้เผยภาพเท้าที่ได้รับบาดเจ็บ และภาพเอ็กซ์เรย์ที่ไม่เป็นอะไรเลย ไม่มีแม้แต่รอยหัก รอยแตกร้าว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...

“เรียบร้อย!! 2-1 เอ๊ย ผิดครับ!!! เหล็กทับเท้าเต็มๆ เหล็ก 11 โล (เหล็กล้วนไม่มียางผสม) หล่นจากระดับหัวไหล่ เหลี่ยมลง เท้า เต็มๆ จากทรง คือ ดูไงไม่น่ารอด กระดูกน่าจะไม่หัก ก็ต้องร้าว สรุป!! เอ็กซเรย์ ออกมาหมอบอกเกิ๊นน ไม่เป็นอะไรเลย กระดูกปกติแข็งแรงมาก เอ็นไม่ขาด กล้ามเนื้อไม่ฉีกขาด #ขาผมอดาแมนเที่ยม



เตือนทุกคนนะครับ ใส่รองเท้าทุกครั้งเวลาออกกำลังกายอะไรที่อันตราย หนักจะได้เบาลง ถ้าไม่มีรองเท้าถุงเท้า ผมว่าน่าจะหักละเอียดเลย GYM ไม่ใช่ของเล่นนะครับ #เหมือนปีนี้มีแต่เรื่องซวยดีสุดในชีวิตมีแค่เรื่องเดียว”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรให้หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : boss.nsbz