“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ประกาศเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี หลังพบเชื้อโควิด-19

2022-08-24 12:25:43

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ประกาศเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี หลังพบเชื้อโควิด-19

Advertisement

 
เพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใน หลัง “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งเลื่อนงานทั้งหมดจนกว่าจะหายดี

โดนเชื้อโควิด-19 เล่นงานอีกรายในซีซั่นนี้ สำรับนักแสดงหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ที่ล่าสุด (24 ส.ค.2565) หนุ่มเซ้นต์ได้ออกมาโพสต์ประกาศจากทางต้นสังกัดกลางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“บอส ณัชพงศ์พล” ทำอึ้ง เท้าไม่ร้าว-ไม่แตก หลังโดนเหล็ก 11 กิโลฯ หล่นทับเต็มๆ 

“นานา” เผยใจซึ้งถึง “โต้ง-ปราง” หลังปิดฉากรัก 10 บอกยังอยู่ตรงนี้เสมอและตลอดไป 

“แอปเปิ้ล” แชะภาพแซ่บสุดสวีต “ฟลุค” เผยชัดๆ ไม่พร้อมมีลูกคนที่ 3





โดยทาง “บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด” ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า.. “ทางบริษัทไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า "เซ้นต์-ศุภพงษ์" ได้รับการตรวจหาเซื้อ COVID-19 เมื่อเช้าวันนี้ (24 ส.ค.65) ด้วยวิธี ATK ก่อน เข้ากองถ่าย ซึ่งตรวจพบเชื้อ Covid-19 ซึ่งในขณะนี้เซ้นต์ไม่มีไข้ แต่มีอาการเจ็บคอเพียงเล็กน้อย และกำลังเดินทางเพื่อไปตรวจ RT-PCR เพื่อขอเข้ารับ การรักษาแบบ Home Isolation ตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทางเซ้นต์ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของเซันต์จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับทุกๆท่านมา ณ โอกาสนี้”




พร้อมกันนี้ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ก็ได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “เช้าวันนี้ (24/8/65) เซ้นต์ได้ตรวจพบเชื้อ Covid-19 และกำลังอยู่ในขั้นตอนการขอรักษาตัวแบบ Home Isolation ซึ่งงานทั้งหมดในระหว่างนี้จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีครับ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับทุกๆท่านมา ณ โอกาสนี้ครับ” ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมอวยพรให้หนุ่มเซ้นต์หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : saintsup