แฟนๆ แห่ห่วง “เจ๋ง บิ๊กแอส” เส้นเสียงอักเสบ ซ้ำยังใช้เสียงเยอะทำให้หายช้า

2022-08-24 14:20:35

แฟนๆ แห่ห่วง “เจ๋ง บิ๊กแอส” เส้นเสียงอักเสบ ซ้ำยังใช้เสียงเยอะทำให้หายช้า

Advertisement

 
“เจ๋ง บิ๊กแอส” เผยอาการเส้นเสียงอักเสบยังไม่ดีขึ้น เหตุเพราะใช้เสียงเยอะพลอยทำให้หายช้า ซ้ำยังกินยาเรื้อรังนานถึง 3 อาทิตย์ ทำแฟนๆ แห่ห่วง ส่งกำลังใจแน่น

มักจะได้เห็นบรรดานักร้อง-ศิลปิน ออกมาโอดครวญหลังเกิดอาการเส้นเสียงอักเสบ และเผยข่าวคราวการเบรกงาน พักงานอย่างกะทันหันให้ได้เห็นอยู่ย่อยครั้งเลยทีเดียว เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม “เจ๋ง เดชา โคนาโล” หรือ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ที่ล่าสุด (23 ส.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังนั่งอยู่โรงพยาบาล พร้อมกับเล่าสาเหตุผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ประกาศเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี หลังพบเชื้อโควิด-19 

“นานา” เผยใจซึ้งถึง “โต้ง-ปราง” หลังปิดฉากรัก 10 บอกยังอยู่ตรงนี้เสมอและตลอดไป 

“บอส ณัชพงศ์พล” ทำอึ้ง เท้าไม่ร้าว-ไม่แตก หลังโดนเหล็ก 11 กิโลฯ หล่นทับเต็มๆ





“รอรับยากลับบ้าน หลังจากเส้นเสียงอักเสบเมื่อช่วงปลายเดือนที่เเล้วก็ยังไม่ดีขึ้น ได้เเค่กินยาประคองไป เนื่องจากยังใช้เสียงร้องเพลงเกือบทุกวัน เลยทำให้หายช้าเเละกินเวลาเรื้อรังมา 3 อาทิตย์

วันนี้หมอนัดส่องกล้องดูเส้นเสียง ไม่มีตุ่มหรืออะไรที่ผิดปกติ หมอบอกสบายใจได้ ถือว่าไม่ร้ายแรงอะไร มีเเค่อาการที่ยังบวมแดงอยู่หน่อยๆ ยังต้องกินยาไปอีก 1 อาทิตย์ ยังดีที่ยังได้หยุดพัก 4 วัน …พอให้ฤทธิ์ยาได้ฟื้นฟู เพราะฉันกำลังจะใช้เสียง 3 วันติด เรียนเชิญทุกท่านมาฟังเสียงอักเสบบวมๆ ไปก่อนช่วงนี้ 55555555 ตามนี้ พฤหัสบดี 25 ร้าน ฟ้า (ปิ่นเกล้า), ศุกร์ 26 โรงเบียร์เเปดริ้ว, เสาร์ 27 Pattaya music festival เเล้วเจอกันครับ”



งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้นักร้องหนุ่มหายไวๆ และกลับมาใช้เสียงสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ได้ดีเช่นเดิมกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : jengkonalo