“ต้นหอม” สะเทือนใจ “น้องปกป้อง” นั่งร้องไห้คิดถึงแม่ หลังทุ่มทำงานหนักแทบไม่ได้เจอลูก

2022-08-24 16:25:21

“ต้นหอม” สะเทือนใจ “น้องปกป้อง” นั่งร้องไห้คิดถึงแม่ หลังทุ่มทำงานหนักแทบไม่ได้เจอลูก

Advertisement

 
ทำงานหนักเป็นเหตุ ! “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” เปิดคลิปสะทเอนใจ - น่าสงสาร “น้องปกป้อง” นั่งอยู่ดีๆ น้ำตาไหลร้องไห้คิดถึงแม่ หลังแทบไม่มีเวลาได้เจอกัน

เป็นโมเมนต์เรียกเสียงเอ็นดูจากพี่ ป้า น้า อา ในวงการและแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคลิปร้องไห้คิดถึงแม่ขณะที่กำลังนั่งรถไปโรงเรียนของ “น้องปกป้อง” ลูกชายสุดที่รักของดีเจและนักแสดงสาวมากความสารถอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ล่าสุด (24 ส.ค. 2565) สาวเจ้าได้โพสต์คลิปของน้องปกป้องขณะที่กำลังนั่งหันหน้ามองหน้าต่างและอยู่ๆ ร้องไห้น้ำตาไหลออกมา เลยทำเอาพี่เลี้ยงไม่รอช้าที่ถามไถ่ว่าเป็นอะไร งานนี้น้องปกป้องเลยตอบกลับว่า “คิดถึงแม่” เนื่องมาจากสาวต้นหอมนั้นทำงานหนัก แทบไม่ได้ส่งลูกเข้านอน พอตอนเช้าลูกไปโรงเรียนเธอก็ออกจากบ้านมาทำงานแล้ว 

“แอนนา” เผยภาพ “แตงโม-พิ้งกี้” ออกรายการร่วมกัน 8 เดือนผ่านมาไม่คิดว่าจะเป็นตำนาน 

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ประกาศเลื่อนงานจนกว่าจะหายดี หลังพบเชื้อโควิด-19 

“นานา” เผยใจซึ้งถึง “โต้ง-ปราง” หลังปิดฉากรัก 10 บอกยังอยู่ตรงนี้เสมอและตลอดไป





พร้อมกันนี้ “ดีเจต้นหอม” ก็ได้เขียนแคปชั่นร่ายยาวเล่าโมเมนต์ดังกล่าวไว้ว่า... “เพราะพิษโควิดทำให้แม่ลุกขึ้นมาทำงานหนักมาก ปีนี้รับละคร 5 หนังอีก 2 ทำทุกอย่างที่ได้เงิน อ่ะกอริทึ่มในเพจและไอจีก็ถูกปิดกั้นจนต้องไลฟ์หลายรอบมากขึ้น ช่องยูทูปลูกค้าก็ยังเมตตาก็ต้องทำ พูดมาเหมือนอวดว่างานเยอะนะ แต่จริงๆ คือรายได้เท่าเดิมแต่กลับต้องทำงานมากขึ้น ทุกวันนี้แทบไม่เคยได้ส่งลูกเข้านอนเล๊ยยย พอลูกตื่นแม่ก็ออกไปทำงานละ.....555555 อิแม่สู้ชีวิตเว่อร์

เมื่อเช้าลูกกำลังนั่งรถไป รร.นางมองออกไปนอกหน้าต่างละอยู่ดีๆน้ำตาไหล พี่เลี้ยงเลยถามว่าเป็นอะไร???.........คิดถึง....แม่ เห้อออ โตขึ้นลูกจะเข้าใจว่าที่ทำไปไม่ใช่เพราะใครเลยลูกกกก !!!!”

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูปนสงสารน้องปกป้องกันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm