หรือจะมีข่าวดี ? “จั๊กจั่น” โดนโฟกัสดูมีน้ำมีนวล หลังหวนร่วมเฟรมแก๊ง Wake Up ชะนี

2022-08-24 17:25:46

หรือจะมีข่าวดี ? “จั๊กจั่น” โดนโฟกัสดูมีน้ำมีนวล หลังหวนร่วมเฟรมแก๊ง Wake Up ชะนี

Advertisement

 
มีคุณแม่ 2 คนหรือเปล่าน๊า ? “จักจั่น อคัมย์สิริ” โดนแฟนๆ โฟกัสมีน้ำมีนวลขึ้น หลังหวนร่วมเฟรมแก๊ง Wake Up ชะนี

ทำเอาเล่าแฟนคลับยิ่งเห็นภาพยิ่งคิดถึงซีรีส์เรื่องดังดูสนุกอย่าง “Wake Up ชะนี ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์มิตรภาพที่ดีของ 4 นักแสดงนำอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา”, “จักจั่น อคัมย์สิริ”, “เอ๋ มณีรัตน์” และ “ป๋อมแป๋ม นิติ” ที่ล่าสุดแก๊งนี้เค้าได้เสิร์ฟภาพน่ารักๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“ต้นหอม” สะเทือนใจ “น้องปกป้อง” นั่งร้องไห้คิดถึงแม่ หลังทุ่มทำงานหนักแทบไม่ได้เจอลูก 

“แอนนา” เผยภาพ “แตงโม-พิ้งกี้” ออกรายการร่วมกัน 8 เดือนผ่านมาไม่คิดว่าจะเป็นตำนาน 

“หยาดทิพย์” เผยทุกข์ใจมาก หลัง “พิ้งกี้” โดนจับคดีแชร์ Forex-3D 


โดยงานนี้ “จักจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้เผยภาพร่มเฟรมของทั้ง 4 คน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เมาท์มอย เพิ่มพลังบวก” ขณะที่ทางด้านว่าที่คุณแม่คนสวยสายแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เผยภาพรวมก๊วนพร้อมกับแปะแคปชั่นว่า “ชะนี๋ชะนี #wakeupชะนี”




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์เผยความคิดถึงแก๊ง Wake Up ชะนี กันยกใหญ่ และที่สะดุดตาไม่น้อยนั้นก็คงไม่พ้นคอมเมนต์จากหลายๆ คนที่ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าสาวจักจั่นกำลังมีน้องหรือเปล่า เพราะดูมีน้ำมีนวลขึ้น ซึ่งคอมเมนต์บางส่วนก็ได้บอกไว้ว่า “JJ ท้องด้วยแน่ๆเลย ดูทรงมีน้ำมีนวล”, “จักจั่นก็กำลังมีน้องหรอค่ะ ยินดีด้วยค่ะ”, “ในนี้มีคุณแม่ 2 คน หรือป่าวคะ”, “พี่จั่นดูอวบขึ้นน่ะ..จะมีข่าวดีหรือเปล่าค่าา” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “จักจั่น อคัมย์สิริ” ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบคอมเมนต์ของใครแต่อย่างใด ซึ่งจะมีข่าวดีเป็นว่าที่คุณแม่ในเร็ววันนี้หรือเปล่านั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า




ขอบคุณอินสตาแกรม : jj_akhamsiri , apitsada