โดนฟ้อง 1,200 ล้าน "อิงฟ้า" ระบายความหลังครั้งยังลำบากไร้สตางค์ซื้อข้าวกิน

2022-08-25 13:55:54

โดนฟ้อง 1,200 ล้าน "อิงฟ้า" ระบายความหลังครั้งยังลำบากไร้สตางค์ซื้อข้าวกิน

Advertisement

โดนฟ้อง 1,200 ล้าน "อิงฟ้า" ระบายความหลังครั้งยังลำบากไร้สตางค์ซื้อข้าวกิน เขาไปอยู่ไหน ?



กลายเป็นมหากาพย์อีกเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" นางงามหน้าเฉี่ยวนิสัยเปรี้ยวแต่หัวใจแมนสุดๆ ที่ล่าสุดเจอค่ายเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหายแสนสาหัสตั้ง 1,200 ล้านบาทด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวบอกตามตรงไม่แปลกใจ พร้อมตั้งรับสุดฤทธิ์ โดยมีกองหนุนเป็นกำแพงเหล็กกล้าอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์นั่นเอง 






โดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้วอลังการสมการรอคอย #อิงฟ้ามหาชน" และ "1,000 ล้านข่าวผิด ที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์"





ทั้งนี้ "อิงฟ้า วราหะ" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเธอเข้าไปคอมเมมนต์ใต้โพสต์ของ "ณวัฒน์" โดยระบุว่า

"วันที่ปล่อยให้อยู่ห้องเช่าเท่ารูหนู วันที่ไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน เค้าไปอยู่ไหน ไม่เคยมีการติดต่อ แต่วันนี้ติดต่อมาพร้อมกับ 1,200 ล้าน ยังคงเชื่อเสมอว่ากฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ"





ซึ่งล่าสุด "อิงฟ้า" ได้โพสต์ฟาดอีกฝ่ายต่อว่า "ข้อความที่ระบุมา ถ้าเราออกมาพูดความจริงพร้อมพยาน คุณอาจจะไม่เหลือความน่าเชื่อถือเลยนะ (กฎแห่งกรรม)" และนี่อาจเป็นคำเตือนครั้งสุดท้ายของนางงามสาวสู้ชีวิต  ท่ามกลางกำลังใจจากเหล่าแฟนนางงาม และด้อมอิงฟ้า ที่เข้ามาส่งให้เธออย่างถาโถมโหมกระพือ