“แพท Klear” แจ้งข่าวคอ-กล่องเสียงอักเสบ ต้องงดใช้เสียง-เลื่อนงานกะทันหัน

2022-08-26 10:30:31

“แพท Klear” แจ้งข่าวคอ-กล่องเสียงอักเสบ ต้องงดใช้เสียง-เลื่อนงานกะทันหัน

Advertisement

 
แห่ส่งกำลังใจ “แพท Klear” มีอาการคอ-กล่องเสียงอักเสบ ต้องงดใช้เสียงและเลื่อนงานกะทันหัน พร้อมเผยเสียใจที่ไม่ได้ไปเจอทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นการแจ้งเลื่อนงานอย่างกะทันหันที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องในแวดวงดนตรี บันเทิง และแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจกับนักร้องสาว “แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” หรือ “แพท Klear” กันอย่างล้นหลามเลยลทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (25 ส.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาแจ้งอาการป่วยว่ามีปัญหาคอและกล่องเสียงอักเสบ จนทางคุณหมอต้องสั่งพักงานและงดใช้เสียงนานถึง 5 วัน 

“กวาง ฟ้ารุ่ง” ชวนส่งกำลังใจให้ “พิ้งกี้” บอกเจตนาชัดจะส่งต่อให้เพื่อนอ่าน 

แห่สาดไฟลุกซูฮก “แพทริเซีย” นุ่งบิกินีอวดหุ่นแซ่บ บั้นท้ายสวยสะดุดตา 

“มุกดา” ปล่อยชอตเด็ดอวดหุ่นแซ่บ ทำ “เข้ม” ไม่พลาดโผล่แซว “เธอมันแน่”



ซึ่งทางด้านสาวแพทก็ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงอย่างชัดเจนว่า... “แพทขอโทษเพื่อนๆที่เตรียมตัวมาเจอกันในวันนี้ 25 สิงหาคม นี้ ที่บางนา นะคะ งานแสดงจะต้องเลื่อนไปก่อนเพราะแพทไม่สบายอีกแล้วค่า




เมื่อวานแพทมีอาการเจ็บคอมาก กลืนน้ำลายไม่ได้และเสียงเริ่มแหบ ร้องเพลงไปได้ครึ่งโชว์เสียงก็ค่อยๆ หายไป วันนี้พูดแล้วเจ็บมากขึ้น จึงไปพบแพทย์ตรวจอาการพบว่าคอและกล่องอักเสบและหมอได้สั่งให้พักงาน และให้งดใช้เสียงเป็นเวลา 5 วันค่ะ

ช่วงนี้เหมือนร่างกายงอแงมากเลยทั้งๆ ที่ก็คิดว่าดูแลตัวเองอย่างดีเสมอ เสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเสียใจที่ร้องเพลงไม่ได้ (ตอนนี้พูดยังไม่ได้เลยค่ะฮืออออ) จะหาคิวไปเจอเพื่อนๆ ใหม่อีกครั้งให้เร็วที่สุดค่ะ ส่วนงานอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ” 






และต่อมานักร้องสาวก็ได้โพสต์ประกาศจากทางต้นสังกัด ที่มีเนื้อหาระบุว่า... “ทางสังกัด genie records ขอเรียนให้ทราบว่า แพท Klear หรือ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย มีอาการเจ็บคอและเสียงไม่เป็นปกติ จึงได้ไปทำการตรวจร่างกาย เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 แพทย์ได้วินิจฉัยว่ามีอาการคอและกล่องเสียงอักเสบ ให้พักการใช้เสียงเป็นเวลาอย่างน้อย 5 วัน

ดังนั้นงานของวง Klear ที่จะจัดขึ้นในช่วงเวลาพักรักษาดังกล่าว ต้องขอเลื่อนออกไป คือ

- วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ร้านแซ่บอินดี้ สาขาบางนา



- วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ที่ร้าน CZECH CLUB

ส่วนงาน Pattaya Music Festival 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ต้องขอยกเลิกไป โดยมีศิลปิน โอ๊ต ปราโมทย์ ทำการแสดงแทน ทางทีมงานวง Klear ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้”


พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า “I’m heartbroken to tell you this แพทเสียใจจริงๆ ค่ะ จะไม่ได้ไปเจอทุกคน 25-26-27 ทั้งสามงานเลยค่ะ ได้ทราบมาว่าบางคนจองที่พักที่พัทยาไว้เพื่อเดินทางไปดูเรา แพทขอโทษจริงๆ ค่ะ ส่งพ่อหมี @oatpramote ไปดูแลสนุกกับทุกคนแทนน้า” ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : patklear