ปังมาก “ดิว” ปาความสวยฉ่ำ โชว์หุ่นหลังคลอดแซ่บสุดเซี๊ยะ

2022-08-26 13:05:07

ปังมาก “ดิว” ปาความสวยฉ่ำ โชว์หุ่นหลังคลอดแซ่บสุดเซี๊ยะ

Advertisement

 
ดีย์ไม่ไหว “ดิว อริสรา” เสิร์ฟภาพสวยฉ่ำควง “เซบาสเตียน” ไปดูคอนเสิร์ต สวมชุดสุดปังหุ่นหลังคลอดบอกเลยแซ่บเซี๊ยะสุดๆ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่พกดีกรีความสวย แซ่บ สุดเป๊ะ ติดตัวตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่มือใหม่อย่างนางร้ายสายแซ่บ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายคนแรก “น้องไซลาส” ออกมาทักทายบรรดาพี่ ป้า น้า อาในวงการและแฟนๆ ไปเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็สามารถครองเรียกเสียงเอ็นดูจากคนรอบข้างและแฟนคลับไปแบบถล่มทลายเลยทีเดียว 

แฟนๆ แห่ชื่นชม “อุ้ม” เปิดแชตคุณครูชื่นชม “น้องดิสนีย์” คนเป็นแม่สุดปลื้มใจกับเมล็ดพันธุ์น้อยๆ 

“แพท Klear” แจ้งข่าวคอ-กล่องเสียงอักเสบ ต้องงดใช้เสียง-เลื่อนงานกะทันหัน 

“กวาง ฟ้ารุ่ง” ชวนส่งกำลังใจให้ “พิ้งกี้” บอกเจตนาชัดจะส่งต่อให้เพื่อนอ่าน 





ซึ่งล่าสุด (25 ส.ค. 2565) “ดิว อริสรา” ก็ขอเบรกโมเมนต์เห่อ โมเมนต์อวดความน่ารักของลูกสาว มาเสิร์ฟความ สวย แซ่บ เซี๊ยะ แบบสุดจึ้งของคุณแม่หลังคลอดให้แฟนๆ ได้ฮือฮาตาค้างในความสวย ความแซ่บ กันสนั่น หลังจากที่เธอได้โชว์ภาพสวยฉ่ำอวดหุ่นแซ่บในชุดรัดรูป อวดส่วนเว้าส่วนโค้งชัดๆ เต็มตา ขณะที่ควงแขนคุณสามี “เซบาสเตียน ลี” ไปดูคอนเสิร์ตนักร้องดัง “บิลลี่ ไอริส (Billie Eilish)”

และแน่นอนว่างานนี้เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็พากันกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกกันสนั่น อาทิ “คุณแม่แซ่บเหลือหลาย”, “ยิ่งมีลูกยิ่งสวยมากๆ เลยค่ะคุณดิว”, “แม่สวยมากกกกกกก”, “ลุคนี้ปังนะแม่”, “แม่สวยที่สุดดด”, “แม๊ ไฟลุก”, “ขุ่นแม่เลิศมากคะ”, “หุ่นคุณแม่ ดีๆ มากๆ เลย”, “สวยมากคะคุณดิว”, “แม่ดิวหุ่นตอนนี้คือแม่แซ่บ เผ็ดมาก”, “แม่ดิวสวยจึ้งมากกก” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara