“กุ้งพลอย” ขอบคุณ “ศรราม” ที่ให้โอกาสเติมเต็มความสุขลูกร่วมกัน

2022-08-26 15:10:30

“กุ้งพลอย” ขอบคุณ “ศรราม” ที่ให้โอกาสเติมเต็มความสุขลูกร่วมกัน

Advertisement

 
โมเมนต์อบอุ่น “กุ้งพลอย กนิษรินทร์” เผยคลิปน่ารักชวนใจฟู พร้อมขอบคุณ “ศรราม” อดีตสามี ที่ให้โอกาสเติมเต็มความสุข “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่ร่วมกัน

ฝ่าดราม่ามาหลายครั้งแต่ก็ไม่วายมีโมเมนต์ชวนใจฟูมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” ที่แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคอยมอบความรัก ความอบอุ่นในฐานะพ่อแม่ให้กับ “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักอยู่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง 

“มาร์ช” เศร้าสูญเสียสุนัขแสนรัก บอกอย่างซึ้งเจอหม่าม้าแล้วอย่าดื้อนะ 

ปังมาก “ดิว” ปาความสวยฉ่ำ โชว์หุ่นหลังคลอดแซ่บสุดเซี๊ยะ

แฟนๆ แห่ชื่นชม “อุ้ม” เปิดแชตคุณครูชื่นชม “น้องดิสนีย์” คนเป็นแม่สุดปลื้มใจกับเมล็ดพันธุ์น้อยๆ





ล่าสุด (26 ส.ค. 2565) “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” ก็ได้เผยคลิปน่ารักชวนใจชื้น ขณะที่เจ้าตัวกำลังวิดีโอกับน้องวีจิ และในวิดีโอดังกล่าวก็มี “ศรราม” ร่วมแจมเล่นกับลูกสาวด้วย พร้อมกันสาวกุ้งพลอยก็ยังได้เขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า... “ถึงเราจะกลับมาไม่ได้ ไม่สำคัญเท่า เราช่วยกันเลี้ยงลูก เติมเต็ม ความรักความสุขให้ลูกด้วยกัน ขอบคุณนะคะ ดูลูกมีความสุขมาก ขอบคุณที่ทำให้ลูกมีความสุข ด้วยการดูแลและรักลูกอบรมลูกได้ดีมากๆ นะคะ”

และแม้ว่างานนี้สาวกุ้งพลอยจะปิดช่องคอมเมนต์ไม่ได้ให้แฟนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น แต่ก็ไม่วายพากันกดไลก์ให้กับโมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : mama.veeji