สุดปัง “อุ้ม” เปย์กำไลหรู “บอล” ในวันเกิด เซอร์ไพรส์โดนใจจนสามีร้องไห้

2022-08-29 14:05:23

สุดปัง “อุ้ม” เปย์กำไลหรู “บอล” ในวันเกิด เซอร์ไพรส์โดนใจจนสามีร้องไห้

Advertisement

 
“อุ้ม ลักขณา” ทุ่มทุนเปย์กำไลหรูแบรนด์เป็นของขวัญ “บอล กฤษณะ” ในวันเกิด เซอร์ไพรส์โดนใจจนสามีร้องไห้น้ำตาไหล

ต้องบอกว่าเป็นคู่สามีภรรยาคู่หวานที่ขยันเซอร์ไพรส์กันไปมาอยู่เรื่อยๆ ที่มีโอกาสเลยก็ว่าได้ สำหรับ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” และเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่มักจะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ เปย์ของงขวัญล้ำค่าราคาแพงมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด

“เดือน ไปรมา” สุดเจ็บปวด สูญเสียคุณพ่อสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ 

ชัดเจน “บุ๋ม” เปิดไลน์ “น้องอันดามัน” ตอบข้อสงสัย ทำไมขยันทำงาน มีเวลาให้ลูกบ้างไหม ? 

“ณิชา” เสิร์ฟคลิปน่ารักอวยพรวันเกิด “โตโน่” อยู่กันคนละซีกโลกแต่ความหวานไม่มีแผ่ว





อย่างล่าสุด (29 ส.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสามีสุดที่รัก “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เปิดภาพหวานสุดแซ่บขณะที่นุ่งชุดว่ายน้ำลงอ่างกับสามี ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรหนุ่มบอลไว้ว่า...

“Happy Birthday Husband ขอให้ปะป๊ามีแต่ความสุขสมหวังดังตั้งใจในทุกๆเรื่อง จะสุขจะทุกข์จะมีเมียคอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆเสมอตลอดไปนะคะ ขอบคุณปะป๊าที่เป็นสามีที่ดีของเมียเป็นปะป๊าที่ดีของลูกๆน้า รักเสมอรักที่สุดคับ @kritsana.ball #abbebe ป.ล.ขอให้เลิกวางของไม่เป็นที่นะจ๊ะ มันหาไม่เจอละเครียด”





ขณะที่ทางด้าน “บอล กฤษณะ” ก็ได้เผยคลิปชอตที่สาวอุ้มยกเค้กก้อนเล็กมาให้พร้อมกับของขวัญแสนเซอร์ไพรส์ทำร้องไห้น้ำตาไหล นั่นคือกำไลข้อมือจากแบรนด์หรูที่เจ้าตัวอยากได้ พร้อมกันนี้หนุ่มบอลก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า... “วันเกิดปีนี้ภรรยาทุ่มทุน ขอบคุณมากๆ นะคับ ที่ดูแลพี่กับลูกๆ มาตลอด อยู่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ให้อภัยกันและกัน อยู่ร่วมกันตลอดไปนะ รักนะ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบอลได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น สาวอุ้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวสามีสุดที่รักว่า “ปะป๊าขี้แย” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดและแซวความน่ารักของทั้งคู่จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : kritsana.ball , lukkanaaum