หวานชื่น “แมน-เกล” ควงแขนจดทะเบียนสมรสใหม่ หลังประกาศหย่า

2022-08-29 15:05:55

หวานชื่น “แมน-เกล” ควงแขนจดทะเบียนสมรสใหม่ หลังประกาศหย่า

Advertisement

 
ของขวัญวันเกิดปีนี้แต่งงานกับคนเดิม “แมน การิน” ควงแขน “เกล รดา” จดทะเบียนสมรสใหม่ หลังประกาศหย่า ฟุ้งจะชื่อใหม่หรือชื่ออะไรก็รักศรีเหมือนเดิม

ประกาศขอหย่ากับภรรยาสุดที่รักอย่าง “เกล รดา” ไปหยกๆ ในวันครบรอบเป็นแฟนกัน 16 ปี เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่มสายมูเตลูอย่าง “แมน การิน ศตายุ” เพราะอยากจะขอเริ่มต้นใหม่ เนื่องจากไม่อยากให้ชื่อ “ศุภะโรจน์” ซึ่งเป็นชื่อเดิมโชว์หราอยู่ในใบทะเบียนสมรส 

สวีตไม่แผ่ว “แมน” ขอหย่า “เกล” ในวันครบรอบ 16 ปี เพื่อขอแต่งงานและเริ่มใหม่ 

สุดปัง “อุ้ม” เปย์กำไลหรู “บอล” ในวันเกิด เซอร์ไพรส์โดนใจจนสามีร้องไห้ 

“ใหม่ สุคนธวา” เปิดภาพเซ็กซี่ก่อนคลอด พร้อมเผยเปลี่ยนชุดรอคลอดลูกสาวแล้ว





และล่าสุด (29 ส.ค. 2565) “แมน การิน” ก็ได้ฤกษ์ดีควงศรีภรรยาคนสวย ไปจะดทะเบียนสมรสใหม่กันอีกครั้งที่สำนักงานเขตบางรัก พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้แชะภาพหวานโชว์ทะเบียนสมรสแผ่นใหม่ และหอมแก้มภรรยาฟอดใหญ่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...

“ของขวัญวันเกิดปีนี้ #แต่งงานกับคนเดิม เพิ่มเติมคือชื่อใหม่ #หย่าแล้วแต่งเลย #การินกับรดา เป็นฝั่งฝาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วครับ จะรักศรีให้เหมือนวันแรก และรักเหมือนทุกๆ วัน จะชื่อใหม่ หรือชื่ออะไรยังไงก็รักศรีเหมือนเดิมนะครับ #เลิฟยูรดาของการิน”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแมนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดและแสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกม : man_karin