“บอย” คลั่งรักสุดฤทธ์ อวดคลิป “เฟย์” หอบของขวัญวันเกิดมาให้ บอกแมนๆ #ใช่ไง #ขี้อวดไง

2022-08-29 16:10:22

“บอย” คลั่งรักสุดฤทธ์ อวดคลิป “เฟย์” หอบของขวัญวันเกิดมาให้ บอกแมนๆ #ใช่ไง #ขี้อวดไง

Advertisement

 
คลั่งรักไม่แผ่ว “บอย ปกรณ์” เปิดคลิปสาดความหวาน “เฟย์ พรปวีณ์” หอบของขวัญวันเกิดมาให้ พร้อมยืดอกยอมรับแบบแมนๆ #ใช่ไง #ขี้อวดไง

ตั้งแต่ที่เปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการ ก็ต้องบอกว่าพระเอกหนุ่มมาดเกรียนอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” นั้น ขึ้นแท่นเป็นคนคลั่งรักแถมยังขยันสาดซีนน่ารักมุ้งมิ้งร่วมกับสาว “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” มาให้แฟนๆ และคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ 

หวานชื่น “แมน-เกล” ควงแขนจดทะเบียนสมรสใหม่ หลังประกาศหย่า 

สุดปัง “อุ้ม” เปย์กำไลหรู “บอล” ในวันเกิด เซอร์ไพรส์โดนใจจนสามีร้องไห้ 

ชัดเจน “บุ๋ม” เปิดไลน์ “น้องอันดามัน” ตอบข้อสงสัย ทำไมขยันทำงาน มีเวลาให้ลูกบ้างไหม ?





อย่างล่าสุด (28 ส.ค. 2565) “บอย ปกรณ์” ก็ได้เปิดคลิปน่ารักขณะกำลังอยู่บนรถกับแฟนสาว โดยคลิปดังกล่าวนั้นก็ได้แพลนกล้องไปยังสาวเฟย์ที่กำลังนั่งยิ้ม หัวเราะ ด้วยอาการเขินแบบสุดฤทธิ์ เนื่องจากโดนเจ้าตัวแซวไม่ยั้งหลังแฟนสาวหอบของขวัญวันเกิดมาให้ พร้อมกันนี้หนุ่มบอยก็ยังได้เขียนแคปชั่นขิงพร้อมกับติดแฮชแท็กเหน็บตัวเองเบาๆ ไว้ว่า... “ทุกคนคับ แฟนให้ของขวัญวันเกิดคับ #ใช่ไง #ขี้อวดไงค้าบบบบบบ อิอิ”

ซึ่งทางด้านสาวเฟย์หลังจากที่เห็นคลิปดังกล่าวแล้วก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไหนบอกไม่ลงงงงงงงง” ทางด้าน “บอย ปกรณ์” ก็ไม่พลาดตอบกลับว่า... “มะเคยบอกกกกกกกกกกกก อิอิ” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และแซวดีกรีความคลั่งรักของพระเอกมาดกวนกันสนั่น



ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pakorn