ตื้นตัน “ใหม่” เปิดภาพแรกคลอด “น้องชีต้าร์” ความเจ็บปวดที่แสนงดงาม

2022-08-30 11:05:11

ตื้นตัน “ใหม่” เปิดภาพแรกคลอด “น้องชีต้าร์” ความเจ็บปวดที่แสนงดงาม

Advertisement

 
หนึ่งภาพล้านความหมาย “ใหม่ สุคนธวา” เปิดภาพแรกคลอด “น้องชีต้าร์” ลูกคนที่ 2 ยกให้เป็นความเจ็บปวดที่แสนงดงาม

รับบทเป็นคุณแม่ลูก 2 อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่เมื่อวานนี้ (29 ส.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้เปิดภาพอบอุ่นประกาศข่าวดีว่าได้คลอดลูกสาวเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เฝ้าอุ้มท้องและฟูมฟักมานานถึง 9 เดือน พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้เผยชื่อเล่น ชื่อจริงของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ทราบด้วยว่าชื่อ “น้องชีต้าร์ ด.ญ.สิริ์รัชต์ จิตต์สุนทร” โดยชื่อสิริ์รัชต์ (อ่านว่า สิ-รัด) ก็มีความหมายว่า ผู้มีความเป็นมงคลแห่งเงินตราอันประเสริฐ ผู้เรียกทรัพย์อันเป็นมงคล

“ใหม่” คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว เผยชื่อน่ารัก-ความหมายดี “น้องชีต้าร์ สิริ์รัชต์”

“ขวัญ อุษามณี” เดือดช่างไร้ความซื่อสัตย์ชิ่งค่าจ้าง ลั่นอุตส่าห์เอ็นดูสุดท้ายงูพิษ 

สุดปัง “อุ้ม” เปย์กำไลหรู “บอล” ในวันเกิด เซอร์ไพรส์โดนใจจนสามีร้องไห้




และภายหลังจากที่เปิดภาพอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกให้ได้ชมแล้วนั้น สาวใหม่ก็ทยอยเปิดภาพแห่งความประทับใจหลังคลอดให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง ล่าสุด “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพความเจ็บปวดที่งดงามที่สุดของเจ้าตัว ซึ่งเป็นภาพของน้องชีต้าร์ที่เพิ่งจะผ่าคลอดจากท้องแม่ลงอินสตาแกรม พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้เผยความในใจผ่านแคปชั่นไว้ว่า... “ความเจ็บปวด ที่แสนงดงามที่สุดของฉัน #ชีต้าร์ #สิริ์รัชต์ #ท้อง2 #ท้องธรรมชาติทั้ง2ท้อง #หัวปีท้ายปี #คนโต1ขวบ9เดือน”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น คุณแม่ลูก 4 อย่าง “จูน กษมา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความตื้นตันว่า “โอ้โฮรูปนี้ หนูซูมแล้วซูมอีก สุดยอดภาพนี้เลยแม่ ยินดีด้วยนะคะ” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาแสดงความยินดีและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพที่สุดยอดมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon