“เอ็ม” แอบบ่นน้ำหนักพุ่ง 2-3 โลฯ พร้อมดักดราม่าคำว่าอ้วนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

2022-08-30 13:30:19

“เอ็ม” แอบบ่นน้ำหนักพุ่ง 2-3 โลฯ พร้อมดักดราม่าคำว่าอ้วนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

Advertisement

 
น้ำนักขึ้นแล้วไม่มั่นใจ “เอ็ม บุษราคัม” แชะภาพอวดหุ่นแต่แอบบ่นน้ำหนักพุ่ง 2-3 โลฯ พร้อมดักดราม่าคำว่าอ้วนของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะมีเรื่องราวมาเล่าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้บรรดาแฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่ลูก 2 คนดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ที่ล่าสุด (29 ส.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้ออกมาแชะภาพอวดหุ่นดีลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแอบบ่นว่าน้ำหนักขึ้น และไม่ลืมที่จะชี้แจงเพื่อดักดราม่าไว้ว่า...  

“ใบเตย” เปิดเหตุผลที่พาคุณแม่-ลูกสาว ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ ท่ามกลางมรสุมชีวิตรายล้อม 

ตื้นตัน “ใหม่” เปิดภาพแรกคลอด “น้องชีต้าร์” ความเจ็บปวดที่แสนงดงาม 

“แพทริเซีย” อวดเซ็กซี่นานๆ ที ดีต่อใจจนโกยยอดไลก์รัวๆ 





“คำว่า อ้วน ของแต่ละคนไม่เหมือนกันจริงๆ นี่น้ำหนักขึ้นมา 2-3โลฯ หนักจะ 49 แล้ว แน่นตัวเองจนรู้สึกว่าต้องคุมอาหารใหม่อีกครั้ง บางคนมองมาก็จะรู้สึกว่า ก็เหมือนเดิม ยังผอมอยู่เลย แต่ด้วยความที่เอ็มเป็นคนหุ่นตรงๆ ก็จะรู้สึกยื่นหน้า พุงเป็นก้อนมาก อารมณ์แบบพุงโล แล้วไม่ค่อยชอบ รู้สึกไม่มั่นใจจนอยากถามตัวเองว่า คุมพรี้ไม่ได้ขรี้มากี่วันแล้วค่ะ

**ถึงน้ำหนักจะขึ้นแต่ก็มั่นใจหนึ่งอย่างว่ายังเซ็กซี่และฮอตอยู่ ดูลูกสาวสิ ซดน้ำดับกระหายแก้ร้อนให้ควั๊กกกกก**” ขณะที่แฟนๆ หลายคนต่างก็บอกว่าหุ่นที่เผยให้เห็นนั้นกำลังดีและสวยแล้ว และบางคนก็บอกว่าหากหนัก 44-45 กิโลกรัม ก็จะดูผอมไป



ขอบคุณอินสตาแกรม : emmeemm