“กวินท์” ควง “ปุ้มปุ้ย” สวีตไกลถึงลอนดอน เสิร์ฟซีนจูบอ้อนทริปนี้ขอลูกสาว

2022-08-30 16:20:10

“กวินท์” ควง “ปุ้มปุ้ย” สวีตไกลถึงลอนดอน เสิร์ฟซีนจูบอ้อนทริปนี้ขอลูกสาว

Advertisement

 
จะทำได้มั้ย ทำได้หรือเปล่า ? “กวินท์” ควงแขน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เติมความสวีตไกลถึงลอนดอน เสิร์ฟซีนจูบหวานฉ่ำอ้อนขอลูกสาว

ต้องบอกว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ขยันควงแขนกันไปเที่ยวเติมความสวีตหวานให้กับชีวิตคู่ แถมยังไม่วายขยันเสิร์ฟซีนแซ่บซี๊ดมาให้แฟนคลับและชาวเน็ตได้แอบอิจฉาอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

ร้อนฉ่า “อิงฟ้า” ได้เวลา Relax นุ่งทูพีซตัวน้อยสาดทีเด็ดเผ็ดเวอร์ชวนใจละลาย 

“ใบเตย” เปิดเหตุผลที่พาคุณแม่-ลูกสาว ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ ท่ามกลางมรสุมชีวิตรายล้อม 

ตื้นตัน “ใหม่” เปิดภาพแรกคลอด “น้องชีต้าร์” ความเจ็บปวดที่แสนงดงาม




ซึ่งแน่นอนว่าทริปนี้นอกจาก “กวินทร์-ปุ้มปุ้ย” จะเสิร์ฟชอตสวยหล่อแบบชิคๆ เท่ๆ มาให้ได้เห็นแล้ว ทั้งคู่ก็ยังไม่วายสาดโมเมนต์หวานฉ่ำชวนลุ้นข่าวดีมาให้แฟนคลับได้เห็นกันอีกด้วย โดยงานนี้ “กวินท์” ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังบรรจงจูบภรรยาอย่างหวานละมุน ท่ามกลางแสงดวงอาทิตย์ที่คล้อยกำลังจะตกดิน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า...

“Growing up in the UK since I was young has truly shown me that being yourself and sharing love and kindness is not something to hide. The freedom of choice is your own and is still respected by others. ทริปนี้ขอลูกสาวให้แดดดีนะ @pantipa.a”



เจอสามีสุดที่รักอ้อนขอกันตรงๆ อย่างนี้ ทางด้านสาวปุ้มปุ้ยก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มกวินท์ว่า “อ่านจนจบ เข้าใจอยู่ประโยคเดียว” ส่วนทางด้านคุณสามีก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับอีกครั้งว่า “I love you” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันลุ้น พากันเชียร์ให้ทั้งคู่มีเบบี้เกิร์ลกันในเร็ววันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a , gavind.ig