“โต้ง” เคลื่อนไหวหลังเลิก “ปราง” บอกขอบคุณทุกคนที่ติดตามหนังรักภาค 2 ของพวกเรา

2022-08-31 10:30:23

“โต้ง” เคลื่อนไหวหลังเลิก “ปราง” บอกขอบคุณทุกคนที่ติดตามหนังรักภาค 2 ของพวกเรา

Advertisement

 
ตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก “โต้ง ทูพี” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิกรา “ปราง กัญญ์ณรัณ” บอกอย่างซึ้งเป็นหนังรักที่สวยงามที่สุดในชีวิต พร้อมขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากใจ

ปิดฉากรักไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ สำหรับคู่รักคู่หวานที่ปลูกต้นรักร่วมกันนานถึง 10 ปี อย่างนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และนักร้องหนุ่ม “โต้ง พิทวัส พฤฏษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” ที่ก่อนหน้านี้สาวปรางได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่า ได้ยุตสถานะแฟนกับหนุ่มโต้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และป็นการเลิกรากันด้วยดีไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง 

“ไอซ์ อภิษฎา” อวดท้องนูนน้อยๆ อัพเดตอายุครรภ์ 20 สัปดาห์ เดินมาถึงครึ่งทางแล้ว 

“กวินท์” ควง “ปุ้มปุ้ย” สวีตไกลถึงลอนดอน เสิร์ฟซีนจูบอ้อนทริปนี้ขอลูกสาว 

“ใบเตย” เปิดเหตุผลที่พาคุณแม่-ลูกสาว ลัดฟ้าไปสิงคโปร์ ท่ามกลางมรสุมชีวิตรายล้อม




และล่าสุด (30 ส.ค. 2565) “โต้ง ทูพี” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงการเลิกราครั้งแรก ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมครั้งรักยังหวานลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้เราในทุกๆ ทาง ผมเห็นและได้อ่านเกือบหมด ต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้ตอบใครเลย ขอบคุณที่รักเรา เชียร์ และ supoort เราสองคนมากขนาดนี้ มันมีความหมายมากๆ แฟนๆ รักเรามากๆ จนผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกตื้นตันอย่างมากจนบอกไม่ถูก ขอบคุณที่ติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา มันเป็นหนังรักที่สวยงามที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอบคุณอีกครั้งจากใจ love yall”


ขณะที่ทางด้านสาวปรางหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวใจสีขาว ส่วนทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่าวก็พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : twopee