“มอริส เค” ปลื้มถูกหยิบเรื่องราวการตามหาพ่อ ไปทำหนังสารคดี หวังจะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชม

2022-08-31 14:55:56

“มอริส เค” ปลื้มถูกหยิบเรื่องราวการตามหาพ่อ ไปทำหนังสารคดี หวังจะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชม

Advertisement

 
ขอบคุณรายการดัง “มอริส เค” สุดปลาบปลื้ม ถูกหยิบเรื่องราวการตามหาพ่อ ไปทำหนังสารคดีเตรียมฉายอเมริกาและอีก 45 ประเทศ หวังจะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชม

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ประทับใจและทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับแห่ยินดีกับนักแสดงอารมณ์มากฝีมืออย่าง “มอริส เค” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เจอกับพ่อผู้ให้กำเนิดเป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ไม่เคยเจอหน้ากันตลอด 57 ปี

ชัดแจ๋ว “บอล เชิญยิ้ม” โชว์จะๆ เลขเด็ดหางประทัด หลังกราบไหว้ฤาษีนารอด 

“อั๋น” สงสารและอดห่วง “น้องพีท” ไม่ได้ หลังป่วยต้องนอน รพ. ครั้งแรก  

“กวินท์” ควง “ปุ้มปุ้ย” สวีตไกลถึงลอนดอน เสิร์ฟซีนจูบอ้อนทริปนี้ขอลูกสาว 




และล่าสุด “มอริส เค” ก็มีเรื่องราวมาให้เป็นปลื้มอยู่ไม่น้อย หลังจากที่รายการดังของอเมริกาอย่าง Voice of America ได้นำเรื่องราวของเจ้าตัวไปสร้างหนังสารคดี พร้อมกับเตรียมฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ ในเดือน ก.ย.ที่จะถึงนี้

ซึ่ง “มอริส เค” ก็ได้ร่ายยาวความรู้สึกปลาบปลื้มเอาไว้ว่า... “รายการ Voice of America มาถ่ายทำเรื่องราวของผมและครอบครัว เพื่อทำเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ จะได้รับชมพร้อมกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้



ผมรู้สึกได้รับเกียรติที่เรื่องราวการตามหาพ่อของผมเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ผมหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชมทุกท่าน ในสารคดีเรื่องนี้ไม่ได้แค่เรื่องราวของผมเท่านั้น ยังมีเรื่องราวของเด็กลูกครึ่งคนอื่นด้วย พวกเราหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะทำให้ภาครัฐให้ความสนใจผู้ที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบพวกเราไม่มากก็น้อย ผมอยากเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังตามหาครอบครัวของตัวเอง อย่าท้อ อย่าหมดหวัง เทคโนโลยีสมัยนี้ช่วยทำให้การตามหาครอบครัวที่พลัดพลาดกันไปง่ายขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่สำหรับอย่างยิ่ง เมื่อคุณได้พบครอบครัวของคุณแล้ว ดูแลรักษาความสัมพันธ์อันนี้ให้ดี

อย่านำเอาเรื่องราวในอดีตมาทำลายความสัมพันธ์ของครอบครัวตัวเอง เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป สร้างความสัมพันธ์ของครอบครัวให้มีความสุขและเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน คุณจะมีครอบครัวที่น่ารักและเป็นพลังให้ชีวิตคุณตลอดไป “Who is my Dad!” คือชื่อของสารคดีที่ทาง Voice of America ตั้งใจนำเสมอชีวิตเด็ก รายการรายการ Voice of America มาถ่ายทำเรื่องราวของผมและครอบครัว เพื่อทำเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ จะได้รับชมพร้อมกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ติดตามให้กำลังใจพวกผมด้วยนะครับ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : mor_ris_k