“ดิว อริสรา” สวนนิ่มคนช่างแซะ แนะไม่ปากแจ๋วนะจะได้ไม่เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น

2022-08-31 16:05:33

“ดิว อริสรา” สวนนิ่มคนช่างแซะ แนะไม่ปากแจ๋วนะจะได้ไม่เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น

Advertisement

 
ชีวิตแฮปปี้ดีค่ะ “ดิว อริสรา” จัดหนักฟาดคนช่างแซะ หลังเปิดใจเผยทัศนะปมเปิดหน้าลูก ลั่นไม่ปากแจ๋วนะจะได้ไม่เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น

เรียกได้ว่าเจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวดีกรีคุณแม่มือใหม่อย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนหน้าสาวเจ้าได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในแง่มุมส่วนตัว ต่อกรณ๊การเปิดหน้าลูกลงโซเชียล โดยภายหลังจากที่สาวดิวได้เผยทัศนคติส่วนตัวไปแล้วนั้น ก็มีกระแสทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จนสาวเจ้าไม่วายโดนแซะกลับจนได้ 

ชัดแจ๋ว “บอล เชิญยิ้ม” โชว์จะๆ เลขเด็ดหางประทัด หลังกราบไหว้ฤาษีนารอด 

“มอริส เค” ปลื้มถูกหยิบเรื่องราวการตามหาพ่อ ไปทำหนังสารคดี หวังจะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชม 

“อ๋อม” โชว์งานศิลปะ “น้องจอมทัพ” แฟนๆ แห่ตีเลขเด็ดโดนใจกันสนั่น 





โดยล่าสุด (31 ส.ค. 2565) “ดิว อริสรา” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความของคนที่ว่าแซะเธออย่างแรงในเชิงว่า เป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่และเรื่องเดียวที่พร้อมตอนมีลูกคือเงินไม่ใช่ความรู้ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Due Arisara พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวและฟาดกลับนิ่มๆ แต่แอบเจ็บไม่น้อยว่า...

“โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวข่ะ !! ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่ ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว ... แง ! 

ป.ล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี

ป.ล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และที่บอกว่าไม่มีความรู้ พูดตามตรง มีความรู้รึป่าว อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และรู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณนึงในหลายๆ ด้าน .. ถ้าไม่มีความรู้บ้าง ความสามารถบ้าง คงทำไม่ได้




จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ .. เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลานึงมาถึง .. จงระวังว่าพอหันกลับมามองตัวเองแล้ว ทำไม ทำได้เท่านี้ เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเค้าไปไหนถึงไหนแล้ว .. เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก **ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ**”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชอบอกชอบใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara