น้ำใจงาม “ศรราม” เผยโมเมนต์น่ารักแบ่งปันคนที่เหนื่อยกว่า แฟนๆ ปริ่มใจแห่ชื่นชม

2022-09-03 13:30:54

น้ำใจงาม “ศรราม” เผยโมเมนต์น่ารักแบ่งปันคนที่เหนื่อยกว่า แฟนๆ ปริ่มใจแห่ชื่นชม

Advertisement

 
ดีงามสม่ำเสมอ “ศรราม เทพพิทักษ์” เผยโมเมนต์น่ารักปนมีน้ำใจแบ่งปันคนที่เหนื่อยกว่า ทำแฟนๆ ปริ่มใจแห่ชื่นชมสนั่น

เรียกได้ว่าจิตใจดี น้ำใจงาม จนมีแฟนคลับทั้งรักและชื่นชมอยู่ตลอด สำหรับซามูไรพ่อลูกอ่อนอย่างพระเอกหนุ่ม “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ล่าสุด (2 ก.ย. 2565) เจ้าตัวก็ไม่วายมีโมเมนต์น่ารักชวนยิ้มตามมาให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“แพง” นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว เสิร์ฟหุน่แซ่บสับริมทะเล เผ็ดไฟลุกมาก 

หวานไม่จืด “ใหม่” เปิดภาพคู่ “เต๋อ” หยอดกันหวานกลางไอจี ชอบทำงานกับคนที่เรารัก 

“หนิง ปณิตา” ฝากคำคมโดนใจว่าด้วยเรื่อง มีดีให้ดี มีร้ายให้ร้าย ทำแฟนๆ ถูกใจกันสนั่น





โดยงานนี้ “ศรราม” ก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังแบ่งปันน้ำใจใหห้กับคนที่เหนื่อยกว่าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ยังมีคนที่เหนื่อยกว่าเราอีกเยอะ #แบ่งปัน #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji #saveveeji @sornramfanclub”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นต่างก็พากันแห่กดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมพระเอกหนุ่มลูกหนึ่งกันอย่างคับคั่ง อาทิ “สุดยอดมากค่ะ”, “ดีงามมากค่ะคุณหนุ่ม”, “พี่หนุ่มน่ารัก”, “สุดยอดเลยคุณหนุ่ม ”, “บุญ ทำได้หลายวิธี อย่างเช่นคุณหนุ่มทำในวันนี้”, “น่ารักสม่ำเสมอเลยนะพี่”, “สาธุค่ะขออนุโมทนาบุญกุศลคุณงามความดีกับคุณหนุ่มด้วยค่ะ”, “อนุโมทนาสาธุนะคะพี่หนุ่ม”, “ดีคะ ใจบุญ ควรแบ่งปันกันคะ”, “น่ารักมากค่ะ คุณหนุ่มเป็นคนดีมีน้ำใจ ให้ความสำคัญกับคนที่เหนื่อยกว่า ขอชื่นชมค่ะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : sornram_theappitak