“แพท วง Klear” ยันแข็งแรงดีไม่ได้ป่วย หลังต้องเลื่อนคอนเสิร์ตไม่มีกำหนด

2022-09-03 15:25:22

“แพท วง Klear” ยันแข็งแรงดีไม่ได้ป่วย หลังต้องเลื่อนคอนเสิร์ตไม่มีกำหนด

Advertisement

 
ขออภัยในความไม่สะดวก “แพท วง Klear” แจงแข็งแรงดีไม่ได้ป่วย หลังทีมงานประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนด ด้านแฟนๆ แห่ซัพพอร์ตพร้อมรอการกลับมา

ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเสียดายแต่ก็ไม่วายตั้งตารอกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุดนักร้องสาว “แพท รัณรภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” หรือ “แพท วง Klear” ได้ออกมาโพสต์ประกาศจากทางต้นสังกัดเลื่อนงานคอนเสิร์ต THE KLEAR SKY CONCERT ไปอย่างไม่มีกำหนด 

“แอนนา” ฟาดแรงอย่าทำตัวเป็นเจ้ากรรมนายเวร เลิกคบไปนานยังเมาท์ไม่เลิก 

“บอล วิทวัส” โอดอยู่ยากแต่ต้องสู้เพื่อลูก หลังลัดฟ้าพาครอบครัวไปอยู่เยอรมนี 

“หนิง ปณิตา” ฝากคำคมโดนใจว่าด้วยเรื่อง มีดีให้ดี มีร้ายให้ร้าย ทำแฟนๆ ถูกใจกันสนั่น





โดยภายในหนังสือก็ได้ระบุข้อความว่า... “ทีมงาน GFEST มีความเสียใจที่ต้องประกาศเลื่อน คอนเสิร์ต THE KLEAR SKY CONCERT หากมีกำหนดการจัดงานที่ชัดเจน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทีมงานผู้จัดกราบขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณแฟนเพลง Klear ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่คอมเมนต์บอกอย่างตั้งใจในเชิงว่านานแค่ไหนก็รอ พร้อมกับเข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่งเนื่องจากหลายคนคิดว่าสาวแพทนั้นกำลังป่วย



จนกระทั่งล่าสุด (2 ก.ย. 2565) สาวแพทก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อชี้แจงไม่ให้เข้าใจผิดว่า... “ขอชี้แจงนะคะแพทไม่ได้ป่วยนะค้าทุกคน ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงดีเรื่องคอนเสิร์ตเป็นเรื่องของทางผู้จัดค่า”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและตั้งตารอกันยกใหญ่ 



ขอบคุณอินสตาแกรม : patklear