“ปุ้มปุ้ย” เจอ “เอม” เปิดหน้าเก่าเบิร์ธเดย์ ทำ “กวินท์” ถึงกับจำไม่ได้ !

2022-09-07 10:05:22

“ปุ้มปุ้ย” เจอ “เอม” เปิดหน้าเก่าเบิร์ธเดย์ ทำ “กวินท์” ถึงกับจำไม่ได้ !

Advertisement

 
เป็นเอ็นดู “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ถึงกับโอดโอยหลัง “เอม วิทวัส” ขุดรูปเก่ามาเบิร์ธเดย์ ทำ “กวินท์” สามีสุดที่รักจำไม่ได้ว่าเป็นใคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ยืดอกรับแบบตรงๆ เลย ศัลยกรรมเสริม เติม แต่ง อะไรมาบ้าง สำหรับคุณแม่คนสวยสายเซ็กซี่อย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาสุดที่รักของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเจ้าจะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ทว่าดีกรีความสวย เซ็กซี่ของปุ้มปุ้ยก็ไม่ลดละลงเลย 

เด็กก็ไม่เว้น ! “เจนนี่” ระบายหลังลูกสาวโดนเกรียนด่าแรง สามีลั่นอโหสิกรรมให้ 

“กระแต อาร์สยาม” เผยสร้างบันไดวนในบ้านหรู ทุ่มเงินอลังการเกือบ 3 ล้าน 

กำลังใจท่วมท้น “โบกี้ ไลอ้อน” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 รอบ 2





และล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสาวเจ้า งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องต่างก็พร้อมใจกันโพสต์รูปคู่เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดของเธอกันอย่างคึกคัก บางคนก็หยิบเอาภาพสวยๆ แซ่บๆ แบบฉบับปัจจุบัน และบ้างคนก็โพสต์ภาพเก่าในกรุมาให้ได้เห็น เช่นเดียวกับ “เอม วิทวัส” ที่ได้เลือกภาพสมัยที่ทั้งคู่ยังละอ่อนมาอวยพรเพื่อนสาวผ่านทางไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “HBD อิแก่ กูจะอยู่ stand by ตรงนี้”

ซึ่งทางด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว สาวเจ้าก็ไม่พลาดรีโพสต์ดังกล่าวลงสตอรี่ของตัวเองพร้อมกับเขียนแคปชั่นตอบกลับเพื่อนรักว่า “กุว่าแล้วววว อีเอมมม อีเลวววววววว ผัวถามเอมลงรูปกะใคร แท็กเธอมาทำไม ขอร้องงงงง” ต้องบอกเลยว่าแม้งานนี้หนุ่มกวินท์จะจำไม่ได้ แต่ดีกรีความสวยก็ไม่แพ้ปัจจุบันเลยนะจ๊ะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a , aimaue56