“จ๊ะ นงผณี” ฟาดแรงพวกขี้โกงสบาย ส่วนตัวเองทำงานใช้หนี้ ลั่นอาจดูโง่แต่ไม่เคยคิดโกงใคร !

2022-09-08 10:25:37

“จ๊ะ นงผณี” ฟาดแรงพวกขี้โกงสบาย ส่วนตัวเองทำงานใช้หนี้ ลั่นอาจดูโง่แต่ไม่เคยคิดโกงใคร !

Advertisement

 
เดือดต่อเนื่อง “จ๊ะ นงผณี” ฟาดแรงพวกขี้โกงสบาย ส่วนตัวเองทำงานใช้หนี้ ลั่นอาจดูโง่แต่ไม่เคยคิดโกงใคร พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

ต้องบอกว่าออกมาฟาดเดือดอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหายในคดีแชร์ Forex-3D และเธอนั้นก็ได้สูญเงินไปมากถึง 20 ล้าน ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทยอยออกหมายเรียกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไป สอบสวน ล่าสุด (7 ก.ย. 2565) สาวจ๊ะก็ได้ออกมาโพสต์ความในใจระบายว่า... 

“แอน อรดี” ยิ้มกว้างได้บ้านเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ พร้อมขอบคุณทุกแรงสนับสนุน 

“บุ๋ม ปนัดดา” แจงกันเข้าใจผิด ปมสาวแฉทำงานบ้านดารา พักวันละ 1 ชม. – กินข้าวชามเดียวกับหมา ! 

สดใสมาก “ไอซ์” อุ้มท้อง 5 เดือน นุ่งบิกินีโชว์แซ่บพาเบบี๋ปะทะทรายและแสงแดด





“ฉันอาจจะดูโง่ แต่ฉันไม่เคยแม้แต่จะคิดที่จะโกง รึจะเอาเปรียบใคร ใครทำยังไงก็ขอให้รับกรรมกัน ฉันยืมเงินเค้ามาลงทุน ฉันก็ต้องทำงานใช้หนี้ไป !!!! ส่วนอีพวกขี้โกง สบาย” ซึ่งหลังจากที่สาวจ๊ะได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นักร้องสาวอย่างคับคั่ง 



ก่อนที่ต่อมา “จ๊ะ นงผณี” จะได้เคลื่อนไหวทุกๆ กำลังใจอีกครั้งว่า... “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมา ให้จ๊ะทุกช่องทางเลยนะคะ เห็นว่าจ๊ะโดนโกง …




. วันนี้ชีวิตจ๊ะมีความสุขมาก

- มีครอบครัวที่ดี

- มีพี่น้องที่ดี



- มีลูกน้องที่ดี

- มีเพื่อนที่ดี

- มีแฟนคลับที่ดี

- มีงานที่ดี



- มีผู้ใหญ่ที่ดี คอยเมตตา

กำลังใจจ๊ะล้นมากจริงๆ บวกกับ ไม่ว่าจ๊ะจะเจอปัญหาใหญ่แค่ไหน !!! จ๊ะก็สู้ และมองมันว่าเป็นเรื่องธรรมดา ที่เราจะต้องเจอ มองทุกอย่างให้เป็นเรื่องธรรมดา ปล่อยวางให้ได้เร็ว… แล้วชีวิตเราจะมีความสุข พลังบวกและเรื่องดีๆจะเข้ามา ต่อเมื่อเรามีทัศนคติที่ดี ในการใช้ชีวิต”


ขอบคุณเฟซบุ๊ก  :  นงผณี มหาดไทย