“กวินท์” เปิดภาพสวีตพร้อมเผยความในใจหวานวันเกิด “ปุ้มปุ้ย” ก่อนทิ้งท้ายอย่าพูดคำว่าเลิกบ่อย

2022-09-08 11:15:33

“กวินท์” เปิดภาพสวีตพร้อมเผยความในใจหวานวันเกิด “ปุ้มปุ้ย” ก่อนทิ้งท้ายอย่าพูดคำว่าเลิกบ่อย

Advertisement

 
8 ปีรักยังไงก็รักเหมือนเดิม “กวินท์” หย่อนความในใจหวานซึ้งอวยพรวันเกิด “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” พร้อมทิ้งท้ายอย่าพูดคำว่าเลิกบ่อย เพราะไม่ไปไหนแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มีซีนสวีตหวานชวนฟินมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และภรรยาสาวสุดแซ่บ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงแขนกันไปเที่ยวเติมคาวมหวานฉ่ำให้ชีวิตคู่ไกลถึงลอนดอน 

สุดโรแมนติก “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” เสิร์ฟซีนแซ่บโชว์จูบหวานฉ่ำกลางลอนดอน 

“จ๊ะ นงผณี” ฟาดแรงพวกขี้โกงสบาย ส่วนตัวเองทำงานใช้หนี้ ลั่นอาจดูโง่แต่ไม่เคยคิดโกงใคร ! 

“แอน อรดี” ยิ้มกว้างได้บ้านเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ พร้อมขอบคุณทุกแรงสนับสนุน





และล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของภรรยาสุดที่รัก งานนี้หหนุ่มกวินท์ก็ไม่พลาดเปิดโพสต์อวยพรภรรยา ด้วยการสาดซีนหวานปนแซ่บ พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดซึ้งไว้ว่า... “HAPPY BIRTHDAY TO MY WIFE PUI สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก ผ่านมาจะแปดปีแล้ว ยังพูดจาส้นตีนเหมือนเดิม แต่ยังไงก็ตามรักเหมือนเดิมเช่นกัน ตั้งแต่มีลูกมา เธอเปลี่ยนไปเปลี่ยนเป็นคนใจเย็นขึ้น มีความคิดที่โตขึ้น และมีความเป็นแม่สูงมาก เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับเราก็จะเหมือนเลี้ยงลูกอีกคน แต่จำไว้เลยว่า เราจะเป็นลูกที่ดูแลเธอ เป็นเพื่อนสนิทที่จับมือเธอ เป็นสามีที่คอยเป็นห่วงเธอ

Ps. อย่าพูดคำว่าเลิกบ่อย เวลาทะเลาะกันเพราะเราจะไม่ไปไหนแน่นอน เธอจะต้องอยู่กับเราจนถึงวันตาย”




และขณะที่ทางด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” นั้นก็ยังคงคอนเซปต์สุดแซ่บเวอร์ ด้วยการโพสต์รูปตัวเองในชุดสุดเซ็กซี่ โชว์อกอึ๋มเต็มตาพร้อมกับแปะแคปชั่นซึ้งๆ ไว้ว่า... “But if one of us dies, I hope I die first Cause I don't want to live without you. HBD TO ME (แต่ถ้าพวกเราคนใดคนหนึ่งตาย ฉันหวังว่าฉันจะตายก่อน เพราะฉันไม่อยากอยู่โดยปราศจากคุณ)”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a , gavind.ig