“ดีเจมะตูม” หิ้วรองเท้าแบรนด์หรูเซอร์ไพรส์ “มดดำ” เผยไม่หรูหราเท่าที่มีแต่ตั้งใจให้

2022-09-08 16:40:46

“ดีเจมะตูม” หิ้วรองเท้าแบรนด์หรูเซอร์ไพรส์ “มดดำ” เผยไม่หรูหราเท่าที่มีแต่ตั้งใจให้

Advertisement


ตั้งใจเก็บเงินที่ทำงานเวียดนามก้อนแรกมาซื้อให้ “ดีเจมะตูม เตชินท์” หิ้วรองเท้าแบรนด์หรูเซอร์ไพรส์วันเกิด “มดดำ คชาภา” เผยแม้ไม่หรูหราเท่าที่แม่มีแต่ตั้งใจให้ พร้อมขอบคุณที่เมตตาและมอบชีวิตใหม่ให้ลูกคนนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีมิตรภาพน่ารัก และคอยห่วงใยซึ่งกันและกันอยู่เสมอ สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” และนักแสดง-ดีเจสายอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ซึ่งล่าสุด (7 ก.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 44 ปีของมดดำ ทางด้านดีเจมะตูมก็ไม่พลาดหิ้วของขวัญแบรนด์หรูอย่าง LOUIS VUITTON ไปเซอร์ไพรส์แม่มดถึงที่ทำงาน

“ไอซ์ อภิษฎา” สาดความเผ็ดอีกยก ดีกรีแซ่บแทบไม่ลดแม้ท้อง 5 เดือน 

“ใบเตย” อวดโมเมนต์น่ารักร่วมเฟรม “น้องเวทย์มน” รัวๆ หลังโดนดีเอสไอออกหมายเรียก 

“แอน อรดี” ยิ้มกว้างได้บ้านเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ พร้อมขอบคุณทุกแรงสนับสนุน 




โดยงานนี้ “ดีเจมะตูม” ก็ได้เผยภาพและคลิปขณะที่เจ้ากำลังตั้งใจเขียนการ์ดอวยพร ตลอดจนร่วมร้องเพลงเบิร์ธเดย์ให้มดดำ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นไว้อย่างซึ้งว่า...

“สุขสันต์วันเกิดนะแม่ @moddamkachapa ขอให้แม่มีแต่ความสุขในทุกๆ เรื่องนะแม่ ถึงของขวัญชิ้นนี้จากหนูจะไม่ได้หรูหราเท่าของที่แม่มี แต่หนูตั้งใจเอาเงินที่ทำงานเวียดนามก้อนแรกซื้อให้แม่จากใจจริงๆ นะ อยากให้แม่มีรองเท้าสบายๆ ใส่บ้าง ถึงแม่จะด่าว่าไม่ให้ซื้อของแพงๆ แบบนี้ให้ แต่ถ้าเทียบกับสิ่งที่แม่ทำให้หนูมาตลอด เท่านี้ถือว่ายังน้อยไปเลยแม่ หนูไม่รู้ว่าต้องกราบขอบคุณแม่อีกสักกี่ครั้งสำหรับความเมตตาและโอกาสในการทำงานของหนู ที่หนูกลับมาลืมตาอ้าปากได้ เป็นเพราะแม่ไม่เคยทอดทิ้งหนู และหนูจะตอบแทนแม่ด้วยการตั้งใจทำงานเก็บเงินดูแลครอบครัว คิดดีทำดี สร้างบุญกุศล ทุกคำพูดทุกคำด่าที่แม่สอน หนูจะจำไว้ หนูขอบคุณอีกครั้งจากใจที่มอบชีวิตใหม่ให้หนูนะแม่ รักแม่มดนะ”



และในส่วนของข้อความในการ์ดที่มะตูมตั้งใจเขียนให้กับมดดำนั้น ก็ซึ้งไม่แพ้กันเลย โดยดีเจมะตูมก็ได้เขียนไว้ว่า... “ถึงรองเท้าคู่นี้จะไม่ได้มีราคาสูงเท่าคู่อื่นที่แม่มี...แต่ลูกคนนี้ตั้งใจทำงานเก็บเงินซื้อให้แม่เอาไว้ใช้งาน และลูกของให้รองเท้าคู่นี้ นำพาแม่ไปเจอแต่สิ่งดีๆ นะคะ ขอบคุณแม่ที่เมตตาและมอบชีวิตใหม่ให้ลูกคนนี้นะแม่ รักแม่เสมอ -มะตูม-” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับพิธีกรชื่อดังกันจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom