เจ็บทุกคำ “แนท” เชือดนิ่มหลังถูกถาม ไม่อายเหรอ เวลาลูกถามว่าทำอะไร-งานอะไร ?

2022-09-11 12:30:12

เจ็บทุกคำ “แนท” เชือดนิ่มหลังถูกถาม ไม่อายเหรอ เวลาลูกถามว่าทำอะไร-งานอะไร ?

Advertisement

 
ทำมาหากินไม่ได้เบียดเบียนใคร “แนท เกศริน” ตอบกลับแบบเชือดนิ่มหลังถูกถาม ไม่อายเหรอ เวลาลูกถามว่าทำอะไร-งานอะไร ?

เปิดภาพเซ็กซี่แบบเผ็ดเวอร์มาให้แฟนคลับโดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยดีกรีเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง “แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” ที่หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเจ้าอยู่ต่อเนื่อง ก็จะทราบดีว่าเธอนั้นเปิดโพสต์เสิร์ฟความแซ่บซี้ดร้อนแรงมาแบบต่อเนื่องสุดๆ และด้วยความที่เป็นสาวสวยลคเซ็กซี่เธอไม่วายโดนคอมเมนต์วิพากษ์วจารณ์จากโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุด (10 ก.ย. 2565) สาวแนทก็ได้ออกมาเปิดโพสต์เชือดนิ่มตอบกลับหลังจากที่ถูกถามว่า “ไม่อายเหรอ เวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร ”

“แก้ว จริญญา” นุ่งวันพีซตัวแซ่บ โชว์แผ่นหลังขาว-เว้าสูงอวดบั้นท้ายเด้ง สวยแซ่บสู้แดดสุดๆ 

“ดีเจแมน” โพสต์ซึ้งขอบคุณ “ใบเตย” ที่รักและอยู่เคียงข้างกันเสมอ 

“วี วิโอเลต” โชว์หน้าสดระบายความในใจสุดโดน ลั่นเป็นชะนีนี่เหนื่อยนะ




ทำเอางานนี้สาวแนทเป็นต้องร่ายยาวตอบคำถามดังกล่าว พร้อมกลับแบบเชือดนิ่มแต่แอบเจ็บทุกคำว่า... “นี่ๆ เวลาตั้งคำถามมา และเราตอบไปก็ไม่ต้องลบเมนต์ สิ่งที่ถามว่าไม่อายรึเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร ?

เราตอบเลยนะ เรื่องคนอื่นเวลาที่เขาทำมาหากินและเงินที่ได้มาไม่ได้เบียดเบียนใคร และเธอต้องย้อนกลับมาดูตัวเองด้วยนะ เวลาชีวิตที่ผ่านมา แบมือขอเงินพ่อแม่เรียนถึงกี่ขวบ ทุกวันนี้ชีวิตเบียดเบียนแบบมือขอเงินใครกินใครใช้ไหม วันหนึ่ง วันหนึ่ง เสร็จจากงานเคยแบ่งเวลาให้กับกายและจิตตัวเองบ้างไหมในแต่ละวัน สนใจลมหายใจตัวเองบ้างไหมว่าวันหนึ่งเรานับลมหายใจเข้าออกได้กี่ครั้ง หรือไม่ได้สนใจเลยจนกระทั่งหลับหัวถึงหมอน



สิ่งสำคัญคนที่เขาหากินต่อให้จะอาชีพไหน ไม่ไปหลอกลวงตุ้มตุ๋นเขา หรือเบียดเบียนเงินทองผู้อื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขตัวเอง นั่นคือสิ่งที่ถูกที่สุดเพราะเงินทุกบาทเขาหามาด้วยแรงกายแรงใจและความสามารถเขา มากกว่าเอาความสามารถตัวเองไปหลอกผู้อื่น ทุกเวลามีค่านะ อย่าปล่อยให้ตัวเองหายใจทิ้งไปวันๆ แบ่งเวลาสอนตัวเองบ้าง นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง อีกอย่างเราไม่มีลูก ถึงเรามีลูกเราจะสอนให้เขาอย่าเบียดเบียนผู้หญิง เป็นผู้ชายต้องมีความกล้าที่จะออกทำมาหากิน มากกว่าแบบมือขอเงินพ่อแม่หรือคนอื่นใช้ไปวันๆ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : nat_officialaccount