“บอส ณัชพงศ์พล” เล่าความรู้สึกคุณพ่อมือใหม่ เผยเพิ่งเข้าใจพ่อกับแม่ของก็วันนี้

2022-09-13 11:05:22

“บอส ณัชพงศ์พล” เล่าความรู้สึกคุณพ่อมือใหม่ เผยเพิ่งเข้าใจพ่อกับแม่ของก็วันนี้

Advertisement

 
ทั้งชีวิตไม่เคยห่วง-เคยสนอะไร “บอส ณัชพงศ์พล” เล่าความรู้สึกหลังนั่งเก้าอี้คุณพ่อมือใหม่ได้ไม่กี่วัน พร้อมเผยเพิ่งเข้าใจพ่อกับแม่ของก็วันนี้

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปแบบสดๆ ร้อนๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ กล้ามแน่นอย่าง “บอส ณัชพงศ์พล สุดดี” ที่ภรรยาสาวนอกวงการเพิ่งจะคลอด “น้องเบ๊บ” ลูกชายสุดที่รักไปเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้ม ยินดี ของครอบครัว เพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ 

“บอส ณัชพงศ์พล” แฮปปี้ภรรยาคลอดลูกชายแล้ว ผิวขาว จ้ำม่ำ น่าเอ็นดูมาก

“เบิร์ด” เปิดภาพเก่าอวยพรวันเกิด “แตงโม” บอกปีที่ไม่มีเธอทั้งแย่ ทั้งคิดถึง

“ไอซ์ อภิษฎา” อวดแซ่บโชว์ท้อง 22 วีก แม่แอบตื่นเต้นพุ่งเริ่มชัดแล้ว





ล่าสุด “บอส ณัชพงศ์พล” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับลูกชายสุดที่รัก พร้อมกับบรรยายความรู้สึกหลังจากที่ได้เป็นคุณพ่อแบบเต็มตัวไม่กี่วัน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ก็ตลกดีนะครับ ทั้งชีวิตตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยห่วง ไม่เคยสนว่าตัวเองจะเป็นไง อยากทำอะไรทำ ไม่แคร์ ไม่กลัว ไม่สน ว่าจะเสี่ยง หรือ อันตราย ตัวเองแค่ไหน ไม่ว่าจะขับรถ เล่นอะไรแพลงๆ hardcore ดื่มหนัก หรืออะไรก็ตาม แต่พอมาตอนนี้กลับรู้สึกว่า กลัวไปหมด กลัวไม่ได้ดูแล ลูกและภรรยา กลัวไม่ได้เห็นลูกโต กลัวไปหมด กลัวไม่ได้ปกป้องครอบครัว……. เปลี่ยนไปหมดตั้งแต่ใน ห้องคลอด ตั้งแต่เห็นเค้าออกมา เสียงร้องดังลั่น และเห็นหน้าเค้า และตอนที่เค้ามองเรา ทั้งโลกคือหนูนะครับ เบ๊บของดี๊



ป.ล. ขอให้ความคิดนี้อยู่กับผมไปตลอดชีวิตของผมนะครับ กลัวคิดได้ไม่กี่ปีชิบหายเลย #เพิ่งเข้าใจพ่อกับแม่ของผมก็วันนี้ #เพิ่งเข้าใจที่รุ่นพี่และเพื่อนบอกก็วันนี้ #เข้ารอบ3วันน้ำหนักกูหายไป3โล”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความเป็นคุณพ่อมือใหม่ และชื่นชมความน่ารักละมุนของน้องเบ๊บกันยกใหญ่ 



ขอบคุณอินสตาแกรม : boss.nsbz