“แนท” ดีใจ “พ่อแหลม” เริ่มแข็งแรง กินเยอะ-เดินคล่องไม่ต้องใช้ไม้พยุง

2022-09-13 17:05:18

“แนท” ดีใจ “พ่อแหลม” เริ่มแข็งแรง กินเยอะ-เดินคล่องไม่ต้องใช้ไม้พยุง

Advertisement

 
ขอบคุณพระเจ้า “แนท ณัฐชา” ยิ้มออก “พ่อแหลม มอริสัน” เริ่มแข็งแรง ดีใจคุณพ่อทานดินข้าวได้เยอะ-น้ำหนักขึ้นจะ 10 โลแล้ว แถมยังเดินคล่องไม่ต้องใช้ไม้พยุง

เป็นเวลานาน 6 เดือนเลยทีเดียวที่มือกีต้าร์ระดับตำนานอย่าง “แหลม มอริสัน” คุณพ่อสุดที่รักของนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ต้องนอนพักรักษาตัว หลังเกิดอุบัติเหตุหกล้มในห้องน้ำ ทำให้กระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพก-หัวเหน่าแตก ต้องกินยารักษา ก่อนจะช็อกและไม่ตอบสนองจากการติดเชื้อในกระแสเลือดรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU และต้องเฝ้าติดตามอาการแบบวันต่อวัน

“แนท ณัฐชา” ปวดใจมือดีกุข่าวพ่อเสียชีวิต ชาวเน็ต-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่เชียร์ให้ฟ้อง 

ไม่ทน ! “ดีเจภูมิ” พึ่งทนายฟ้องคนหมิ่นรายละ 3 แสน แย้มจะนำเงินไปช่วยสังคมตามสไตล์ 

“แอนนา” ส่งมอบรถพยาบาลคันที่ 2 สานฝัน “แตงโม” บอกวันเกิดปีนี้ไม่ต้องสู้กับความลำบากอีกแล้ว 




ล่าสุด (12 ก.ย. 2565) “แนท ณัฐชา” ก็ได้เผยภาพยิ้มแย้มกับ “พ่อแหลม” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า “การฟื้นฟู เริ่มขึ้นแล้ว พ่อแหลมกลับมาแล้ว คุณพ่อน้ำหนักขึ้นมา จะ 10 โลแล้ว ทานข้าวได้เยอะมาก ทานชามใหญ่มาก กินข้าวเยอะกว่าแนทแล้ว ดีใจมากๆ เลย เดินคล่อง ไม่ต้องใช้ที่พยุงอีกแล้ว ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณทางศูนย์ SRB ที่ฟื้นฟูคุณพ่อนะคะ”

และก่อนหน้า “แนท ณัฐชา” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าพ่อ-แม่ ขณะที่กำลังนั่งทานข้าวด้วยกัน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ภาพในตำนาน ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความรักของพระองค์ เพราะความรักของพระองค์ ทำให้ครอบครัวกลับมา เป็นครอบครัว God Love” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้พ่อแหลมแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ และหายป่วยไวๆ กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : nat_nattasha