“บีม กวี” เคลื่อนไหวหลัง “แดน” ขอ “แพทตี้” แต่งงาน เตรียมผนึกกำลังลูกแฝดเอาคืนน้องรัก

2022-09-14 12:45:41

“บีม กวี” เคลื่อนไหวหลัง “แดน” ขอ “แพทตี้” แต่งงาน เตรียมผนึกกำลังลูกแฝดเอาคืนน้องรัก

Advertisement

 
เป็นเอ็นดู “บีม กวี” เผยโมเมนต์น่ารัก หลัง “แดน วรเวช” ขอ “แพทตี้ อังศุมาลิน” แต่งงาน เปิดคลิปน้องรักหยอกล้อ “น้องพีร์-น้องธีร์” พร้อมประกาศจากใจนับวันรอเอาคืน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเฮกันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (13 ก.ย. 2565) นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ขอแฟนสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” แต่งงานแล้ว หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี

เตรียมใช้ชีวิตคู่ "แดน-แพทตี้" ประกาศสละโสด 

ส่องความสวยแซ่บ “กระปุก พัชรา” เจ้าของหัวใจหนุ่มฮอต “กระทิง ขุนณรงค์” 

เซอร์ไพรส์ “โลโค่” ประกาศแต่งงานกลางไอจีกับเพื่อนสาววัยเดียวกัน หลังคบหามา 2 ปี





ซึ่งทางด้าน “แดน วรเวช” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวแพทตี้พร้อมกับโชว์แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ you’re my one my only my last” และขณะที่ทางด้านสาวแพทตี้ก็ได้เผยภาพเดียวกันกับว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมกับเผยแคปชั่นอย่างเขินๆ ว่า “ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย #แต่งค่ะ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่แสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก



ส่วนทางด้านพี่ชายคนสนิทอย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” ก็ได้เปิดคลิปสุดน่ารักผ่านทางเฟซบุ๊ก Beamkawee ซึ่งเป็นคลิปขณะที่หนุ่มแดนกำลังเล่นและสอนให้ลูกชายฝาแฝด “น้องพีร์-น้องธีร์” ทำท่าทางต่างๆ ที่เรียกทั้งเสียงฮาและเสียงเอ็นดูสนั่น พร้อมกันนี้หนุ่มบีมก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “วันนี้อาแดนประกาศจะแต่งงาน อีกไม่นานก็คงมีลูก ถึงตอนนั้น สอนอะไรหลานๆ ไว้ พ่อพ่อจะสอนคืนให้นะครับ #beamoiltwinbabies”




ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น่าเอ็นของอา-หลาน และบ้างก็ทั้งเชียร์ ทั้งรอติดตาม การเอาคืนของหนุ่มบีมกันสนั่น เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มแดนต้องเตรียมรับมือกับพ่อบีมและ 2 หนุ่มซะแล้ว


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Beamkawee

ขอบคุณอินสตาแกรม : beamkawee , danworrawech