ปังไม่ไหว “ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดจอยๆ เดินจอยๆ อวดอกอึ๋ม-หุ่นดี เซ็กซี่เวอร์

2022-09-14 18:35:56

ปังไม่ไหว “ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดจอยๆ เดินจอยๆ อวดอกอึ๋ม-หุ่นดี เซ็กซี่เวอร์

Advertisement

 
ยอมหุ่นคนท้อง “ไอซ์ อภิษฎา” สาดความร้อนฉ่าไฟลุก ในชุดจอยๆ แต่สุดเซ็กซี่ เดินจอยๆ อวดอกอึ๋ม-หุ่นปัง แบบแซ่บสับ

อัพเดตภาพสวยสุดแซ่บแบบฉบับว่าที่คุณแม่ท้องนูนๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ไม่วายเว้น สำหรับนางร้ายสาวสวย “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะเสิร์ฟลุคสุดเซ็กซี่ในบิกินีตัวน้อย อวดท้องที่เริ่มโตตามอายุครรภ์กว่า 5 เดือน และเฉลยให้ได้ทราบแล้วว่าทายาทคนแรกเป็น “เบบี้เกิร์ล” ไปหยกๆ 

“ไอซ์ อภิษฎา” เฉลยแล้วลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิง ด้านสามีเห่อหนักตั้งชื่อไว้รอแล้ว

อธิบายในมุมตัวเอง “แป้ง อรจิรา” แจงดราม่าทำอาหารตกใส่คนอื่น พร้อมยอมรับผิดที่ด่วนตัดสิน



รู้สึกอายที่ตัวเองโง่ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” แจงยิบหลังมีชื่อเอี่ยวแชร์ Forex-3D 


ล่าสุด (14 ก.ย. 2565) สาวไอซ์ก็ทำเอาช่องคอมเมนต์ไฟลุกโชนกันอีกครั้ง หลังจากที่สาวเจ้าได้เปิดโพสต์อวดความเป๊ะปังปนแซ่บเวอร์ ในชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋สีดำขับผิวขาวผ่อง อวดหน้าอกหน้าใจดูมๆ และท้องนูนน้อยๆ แต่ท่อนล่างแอบมีกางเกงตัวเท่สวมทับไว้อีกครั้ง พร้อมกันนี้สาวไอซ์ก็ได้แอบโปรโมตชุดให้กับนางเอกสาว “แซมมี่ เคาวเวลล์” ผ่านทางแคปชั่นว่า “เดินจอยๆ กับชุดจอยๆ @merofficial_bkk คูมเจ้าของเค้ารับประกันความแซ่บ @sammycowelll รับบทคนท้องก็ใส่ได้อยู่”

และทางด้านสาวแซมมี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “โอโห่ยยยยยยยย ไฟลุก สวยซ่ามากก ขอบคุณแม่มากค้าาาา” ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ หลังจากที่เห็นความเซ็กซี่ขยี้ใจแบบเกิกนต้านของว่าที่คุณแม่เข้าไปเต็มๆ ตา แล้วนั้น ต่างก็พากันหาเข้ามากดไลก์ และสาดคำชมความสวย ปัง แซ่บเวอร์ ของสาวไอซ์กันสนั่น เช่น “เอาวะ ชุดคนท้อง!!!”, “นี่ท้องแล้วใช่มั้ย”, “โอ้โหวววววววว”, “สวยระเบิดฟาดเลยแม่”, “ชุดคือสุดมาก ”, “แซ่บคร้า MOM”, “สวยตงไหน ?...สวยทุกตรง”, “เหมือนเรากินข้าวอิ่มจะใหญ่กว่า555555”, “ท้องเทียมมมมป่าวค้าาาาา โอ้ยยกราบบ ท้อง5เดือนยังมีกล้าม”, “นี่คือหุ่นคนท้อง กราบหุ่นค่ะแม่”, “คุณแม่แซ่บมาก”, “ยอมแม่” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada