ต้นสังกัด “มิลลิ” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ เนื่องจากมีปัญหาวีซ่า

2022-09-15 11:25:45

ต้นสังกัด “มิลลิ” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ เนื่องจากมีปัญหาวีซ่า

Advertisement

 
YUPP ! ร่อนประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต “มิลลิ ดนุภา” ชวดโชว์งานHiphopplaya Festival เนื่องจากมีปัญหาวีซ่าเดินทางเข้าประเทศไม่ได้

เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศและสร้างปรากฏการณ์ให้ได้ฮือฮาอยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องแร็ปเปอร์วัยใสอย่าง “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” อย่างล่าสุด สาวเจ้าก็ได้กำลังจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่งาน Hiphopplaya Festival ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 18 ก.ย. นี้ แต่ก็ต้องทำเอาเหล่าแฟนๆ เสียดายไปตามๆ กัน เพราะต้องยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากมีปัญหาวีซ่า

ส่องให้ไวเลขไหนมาแน่ “อ๋อม” โชว์จะๆ เลขเด็ด “น้องจอมทัพ” ชัดแจ๋วไม่ต้องเสียเวลาซูม

ไฟลุก “ยิปซี” นุ่งบิกินีจิ๋วสาดซีนแซ่บสมุยเดือด อกดูม-หุ่นเด็ดเผ็ดเวอร์

ปังไม่ไหว “ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดจอยๆ เดินจอยๆ อวดอกอึ๋ม-หุ่นดี เซ็กซี่เวอร์





ซึ่งล่าสุด (14 ก.ย. 2565) ทางค่าย YUPP! ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของสาวมิลลิ ก็ได้ออกมาร่อนประกาศยกเลิกงานดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมของทางค่าย โดยได้ระบุเนื้อหาไว้ว่า การแสดงคอนเสิร์ตของมิลลิ (MILLI) ดนุภา คณาธีรกุล ในงานเทศกาลดนตรี Hiphopplaya Festival ที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กันยายน 2022 นี้ ต้องถูกยกเลิกไปก่อน เนื่องจากปัญหาวีซ่า ที่ทำให้ศิลปินและทีมงานไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้ โดยทางเรารู้สึกเสียใจและขอโทษแฟนๆ ที่รอรับชมการแสดงของ มิลลิ หวังว่าจะได้พบกันในโอกาสหน้า 



ซึ่งลังจากที่ทางค่ายได้เผยประกาศดังกล่าวไปแล้วนั้น “มิลลิ” ก็ได้คอมเมนต์แสดงความเสียใจไว้ว่า “ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ฮือ Im so sorry” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับจำนวนมากที่เสียใจและเสียดายต่อการยกเลิกงานในครั้งนี้

ทั้งนี้ Hiphopplaya Festival เป็นเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ ที่รวบรวมศิลปินไว้มากมาย อาทิ Jay Park, GIRIBOY, Sik-K, ZICO, Loco, DAMOIM (Simon Dominic, Yumdda, The Quiett, Paloalto, Deepflow), WOO WON JAE และอีกมากมาย



ขอบคุณอินสตาแกรม : officialyupp , phuckitol