“ปั้นจั่น-ปราง” อวดชอตน่ารักชวนฟิน แฟนๆ เห็นแล้ว แห่จิ้น แห่เชียร์สนั่น

2022-09-15 12:50:31

“ปั้นจั่น-ปราง” อวดชอตน่ารักชวนฟิน แฟนๆ เห็นแล้ว แห่จิ้น แห่เชียร์สนั่น

Advertisement

 
โสดแพ็กคู่ “ปั้นจั่น-ปราง” เปิดโหมดน่ารักเสิร์ฟความฟิน ทำแฟนคลับแห่จิ้น คอมเมนต์เชียร์ให้เป็นคู่จริงสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้พี่น้องร่วมวงการ ที่ปล่อยเคมีจิ้นออกมาให้แฟนๆ ได้หวีดกันอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่ร่วมงานกันหลายครั้ง สำหรับนักแสดง “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็มีโอกาสได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” 

ต้นสังกัด “มิลลิ” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ เนื่องจากมีปัญหาวีซ่า 

ส่องให้ไวเลขไหนมาแน่ “อ๋อม” โชว์จะๆ เลขเด็ด “น้องจอมทัพ” ชัดแจ๋วไม่ต้องเสียเวลาซูม 

อธิบายในมุมตัวเอง “แป้ง อรจิรา” แจงดราม่าทำอาหารตกใส่คนอื่น พร้อมยอมรับผิดที่ด่วนตัดสิน






โดยล่าสุด (14 ก.ย. 2565) “ปราง กัญญ์ณรัณ” ก็ได้เผยภาพในโหมดน่ารักมุ้งมิ้งร่วมเฟรมกับปั้นจั่น ที่แต่งตัวมาในธีมเดียวกันกับสาวเจ้าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “สายลับลิปกลอสสสส #จะมาแต่งตัวเหมือนกันไปอีกก”



ขณะที่ทางด้าน “ปั้นจั่น ปรมะ” เองไม่น้อยหน้านางเอกสาวคนสนิท เผยภาพคู่กับสาวปรางกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “นัองรักรักมากกกกกกกกกก” ทำเอางานนี้สาวปรางก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักหนูให้มากกกกก” ก่อนที่ทางด้านปั้นจั่นจะเข้ามาตอบกลับเชิงหยอกล้ออีกครั้งว่า “พอแล้วเราอ่ะแบ่งให้คนอื่นเค้าบ้าง”

ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเคยออกมาเผยคาวมสัมพันธ์หลายครั้งแล้วว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่พอเจอดาเมจความน่ารักชวนฟินครั้งล่าสุด บวกกับสถานะโสดของทั้งคู่แล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่กดไลก์และคอมเมนต์จิ้น คอมเมนต์เชียร์ให้เป็นคู่จริงกันอย่างคับคั่ง อาทิ “แม่หญิงจันทร์วาด & พ่อขุนเรือง โสดทั้งคู่..จิ้นๆๆ”, “แอบเชียร์ แอบลุ้น มานานค่ะ”, “โอเค คือเชียร์มากให้เป็นคู่จริง”, “เปลี่ยนจากน้องรัก เป็นที่รัก ได้มั้ยค๊าาาา”, “เอาแล้วๆ”, “ขอจิ้นได้ไหมคะ”, “แม่จันทร์วาด พ่อขุนเรือง”, “หน้าเหมือนกันมาก”, “ได้อยู่นะคะ”, “ถ้าจริงบอกเลยอวยยศขั้นสุด ไม่ติดอะไรเลย”, “ปั้นกับปราง ชื่อก็ ป. เหมือนกัน”, “ฉันเคยลุ้นคู่นี้นะเอาจิงๆ สมัยที่เขาเล่นละครด้วยกัน”, “ถูกที่ ถูกเวลา”, “ชอบคู่นี้ จิ้นตั้งแต่แม่หญิงปานวาด”, “อ้าวโสดคู่ด้วย” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : punjanprama , ladiiprang