ทั่วโลกต่างร่ำไห้ "นางงามแห่งซูดาน" Amelia Michael Sky ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด

2022-09-15 14:15:48

ทั่วโลกต่างร่ำไห้ "นางงามแห่งซูดาน" Amelia Michael Sky ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด

Advertisement

ทั่วโลกต่างร่ำไห้แสนสะเทือนใจ "นางงามแห่งซูดาน" Amelia Michael Sky ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด สาเหตุจากกลุ่มคนหัวเก่า 



เกิดเหตุสุดสะเทือนใจชาวโลกอีกครั้ง หลัง Amelia Michael Sky มิสมิสซูปราเนชันแนล เซาท์ซูดาน 2021 นางงามผู้น่าสงสารถูกฆาตกรรมโดยกลุ่มหัวเก่าที่ต่อต้านการประกวดนางงาม 




สื่อข่าวต่างประเทศรายงาน ข่าวเศร้าของวงการนางงามหลัง Amelia Michael Sky เจ้าของตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนล เซาท์ซูดาน 2021 ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน โดยในโลกโซเชียลต่างแชร์สนั่นถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเธอ พร้อมกับไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของเธอในครั้งนี้





โดยในสาเหตุการณ์เสียชีวิตนั้น Amelia Michael Sky มิสซูปราเนชันแนล เซาท์ซูดาน 2021 (Miss Supranational South Sudan 2021) เธอเสียชีวิตเนื่องจากถูกสังหารจากคนชาติเดียวกัน เพียงเพราะคนเหล่านั้นต่อต้านการประกวดนางงาม และไม่สนับสนุนให้เข้าร่วมประกวดนางงามในเซาท์ซูดาน ถ้าย้อนไปในขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่ เธอมักพูดเสมอว่า "ชีวิตมันสั้น จงใช้ให้คุ้ม"



ซึ่งภายหลังจากที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวโลกและเหล่าแฟนนางงามทั่วโลกต่างความแสดงอาลัยต่อการเสียชีวิตของ Amelia Michael Sky มิสมิสซูปราเนชันแนล เซาท์ซูดาน 2021 เป็นจำนวนมาก โดยเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับนางงาม เพราะก่อนหน้านี้ ก็เคยมีเหตุการณ์การทำร้ายสาวงามจนบาดเจ็บและถึงขั้นเสียชีวิตมาแล้ว จากกลุ่มที่ต่อต้านการประกวดสาวงาม