“หนูเล็ก ภัทรวดี” ฝังใจแม่โดนหลอกเพราะความใจดี-อะไรก็ได้

2022-09-15 14:50:11

“หนูเล็ก ภัทรวดี” ฝังใจแม่โดนหลอกเพราะความใจดี-อะไรก็ได้

Advertisement

 
ความใจดีเป็นเหตุ “หนูเล็ก ภัทรวดี” แชร์เรื่องราวครั้งแม่เคยโดนหลอกเพราะความใจดี-อะไรก็ได้ จนกลายเป็นเรื่องฝังใจลูก ทุกวันนี้ได้แต่ทำใจใครทำอะไรไว้ชีวิตแย่ลงเอง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่อ่าแล้วน้ำตาชวนคลออยู่ไม่น้อย หลังจากที่ล่าสุด (15 ก.ย. 2565) นักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่ยทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ได้ออกมาเล่าเรื่องราวฝังใจที่คุณแม่โดนหลอกจนกลายเป็นเหตุการณ์ฝังใจของเธอเลยก็ว่าได้

ต้นสังกัด “มิลลิ” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ เนื่องจากมีปัญหาวีซ่า 

อธิบายในมุมตัวเอง “แป้ง อรจิรา” แจงดราม่าทำอาหารตกใส่คนอื่น พร้อมยอมรับผิดที่ด่วนตัดสิน 

“ปั้นจั่น-ปราง” อวดชอตน่ารักชวนฟิน แฟนๆ เห็นแล้ว แห่จิ้น แห่เชียร์สนั่น





โดยงานนี้ “หนูเล็ก ภัทรวดี” ก็ได้ร่ายยาวเล่าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “กินโรตีกรอบ ทีไรคิดถึงแม่ทุกที เป็นเรื่องราวที่ฝังใจมากๆ ไม่เคยบอกใครเลย ตอนนั้น แม่ได้ไปฝึกทำโรตี มาทำขาย อร่อยและขายดีมาก กลุ่มนึง ได้ชวนแม่ไปทำและจะให้แม่เข้ากลุ่มทำขนม แม่เป็นคนใจดี และไม่หวงอะไรเลย เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้

วันนึงที่เค้าทำกันเป็นแล้ว เค้าก็ให้แม่ออกจากกลุ่ม แม่เสียใจมาก ว่าโดนหลอก เรายังเด็กก็ยังทำอะไรไม่ได้ ช่วยแม่ไม่ได้ สงสารแม่มากๆ พอเราโตขึ้น เราก็เจอกับคนเอาเปรียบเยอะแยะไปหมด เพราะเรามันง่ายไป อะไรก็ได้ จึงทำให้ไม่มีคนเกรงใจ และใส่ใจสักเท่าไรเพราะมองเราว่า อะไรก็ได้ เอาไว้ทีหลัง

แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะใครทำอะไรกับเรา ก็จะมีชีวิตที่แย่ลงแน่นอน ไม่ได้แช่งนะ 555555 แต่มันคือเรื่องจริง เพราะทุกวันนี้ก็เห็นอยู่ นี้แหละเนาะชีวิต มีรสชาติดี บนโลกใบนี้ มีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี แค่เราเลือกเอาเท่านั้นเอง”





ขอบคุณอินสตาแกรม : nulek_gaga