ด่ามาด่ากลับ “ใหม่” ฟาดปากแจ๋วระวังเจอปากจัด แม่ฟ้องมาระวังไหว้สวยมือสั่นงันงก !

2022-09-16 13:20:29

ด่ามาด่ากลับ “ใหม่” ฟาดปากแจ๋วระวังเจอปากจัด แม่ฟ้องมาระวังไหว้สวยมือสั่นงันงก !

Advertisement

  
ฟาดแซ่บแสบเลือดซิบ “ใหม่ สุคนธวา” เตือนชาวเน็ตปากแจ๋วมาระวังเจอปากจัด ด่ามาด่ากลับ บอกเจอแม่ฟ้องมาระวังไหว้สวยมือสั่นงันงก !

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่เจอเรื่องหงุดหงิดมากวนอารมณ์ให้ได้เดือดจนอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวลูกสองอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” แถมชาวเน็ตบางคนก้ยังออกตัวเดือดร้อนและดราม่าไปซะทุกอย่างจนเธอนั้นทนไม่ไหวออกโรงฟาดมาแล้วหลายทีเดียว

“เจนี่” เปิดคลิปอวดลุคสวยแซ่บ แต่โดนแฟนๆ ทักสนั่นผอมเกินไปแล้ว 

รอกำหนดการพระราชทานเพลิง ญาติๆ นำร่าง “หม่อมน้อย” ตั้งบำเพ็ญกุุศล ณ วัดเทพศิรินฯ 

“หญิง รฐา” เปิดภาพกราบลาและอาลัย “หม่อมน้อย” เผยจะจำจดทุกคำสอนของครู




อย่างเมื่อวานนี้ (15 ก.ย. 2565) สาวใหม่ก็ได้โพสต์ข้อความแบบฟาดๆ แสบๆ เลือดซิบถึงชาวเน็ตที่ชอบปากแจ๋วผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “ชาวเน็ตจ๋า ปากแจ๋วมา ระวังเจอ ปากจัด ตอกกลับนะจ๊ะ แหวกกระเป๋าดูเงินด้วยเวลาคอมเมนต์ ว่ามีเงินเท่าไหร่ แม่ฟ้องมาระวังยกมือไหว้ขอโทษ มือสั่นงันงก ไอ้ไหว้สวย รวยกระเช้า ไม่เอานะ แม่จะเอาคนปากแจ๋วเท่านั้นจ๊ะ ไว้ผ่อนบ้านเล่นๆ พื้นที่ฉัน...ไม่ใช่ที่เด็กอมมือมาคอมเมนต์ ไปเล่นตรงนู้น! เค๊! ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็เชิญเลิกติดตาม แม่เป็นคนตรงๆ ใจๆ ไม่แสดง ไม่เสแสร้ง แอ๊บแบ๊วใสซื่อไม่เป็น ด่ามาด่ากลับ ฟาดมาฟาดกลับ แจ๋วมาจัดกลับ เป็นคนชัดเจนมากจ๊ะ! ไม่ชอบเฟคให้คนอื่นมารัก แต่ขาดความเป็นตัวเองอะค่ะ มันฝืน ไม่ธรรมชาติ !”

และล่าสุด (16 ก.ย. 2565) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งถึงดราม่าต่างๆ นานา ที่ถาโถมว่า... “ช่วงนี้แม่ทำไรนิด ขยับนิด ตดหน่อย ก็ดราม่าแม่ไปหมด ! ไม่เหนื่อยกันเหรอจ๊ะชาวเน็ต เหงาเหรอ? สะเทือนถึงทรวงใช่ไหมจ๊ะ !” หลังจากที่สาวใหม่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชอบความตรงๆ ของเธอกันยกใหญ่




ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon