“ต้นหอม” ดึงสติอย่าวุ่นวายกับ “เบิร์ด” ไม่ใช่ทุกคนอยากอยู่ในสปอตไลท์ - มูฟออนเร็วไม่ได้ผิด

2022-09-19 15:55:17

“ต้นหอม” ดึงสติอย่าวุ่นวายกับ “เบิร์ด” ไม่ใช่ทุกคนอยากอยู่ในสปอตไลท์ - มูฟออนเร็วไม่ได้ผิด

Advertisement

 
เค้าไม่ใช่ดารา “ต้นหอม ศกุนตลา” ดึงสติเรื่อง “เบิร์ด เทคนิค” แฟน “แตงโม ภัทรธิดา” หลังถูกจับตารักครั้งใหม่ แนะเลิกวุ่นวายไม่ใช่ทุกคนอยากอยู่ในสปอตไลท์ ชี้การมูฟออนเร็วไม่ได้ผิด

หลังจากที่สูญเสียแฟนสาวสุดที่รักอย่างนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ไปอย่างไม่มีวันกลับนานกว่า 6 เดือนแล้วนั้น ทางด้าน “เบิร์ด เทคนิค” แหนฟนุ่มนอกวงการ ก็ไม่วายได้รับกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับอย่างเนืองแน่นอยู่เรื่อยมา และขณะเดียวกันนั้นเจ้าตัวก็ว่าโดนจับตามองความเคลื่อนไหว และได้รับแสงสปอร์ตไลท์ จากทั้งทางผู้หวังดีและคอยว่าแซะอยู่เช่นเดียวกัน 

“เบิร์ด” สุดทน ซัดคนเมาท์มีแฟนใหม่ เอาอะไรคิด ?! 

“ป้อง ณวัฒน์” เคลียร์ชัดผ่าน “บุ๋ม” ปมดารา “ป.” ยุ่ง Forex –ซื้อบริการทางเพศ 

“เต้ย จรินทร์พร” สลัดเสื้อคลุมโชว์หุ่นแซ่บในชุดบิกินี เซ็กซี่กรุบกริบดีต่อใจ





อย่างล่าสุด “เบิร์ด เทคนิค” ก็เพิ่งจะออกมาเคลื่อนไหว ซัดกลุ่มคนเมาท์อย่างสนุกว่าเจ้าตัวนั้นมีแฟนใหม่ผ่านทางไอจีสตอรี่ไปหยกๆ และขระเดียวกันนั้นทางด้านพิธีกรและนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจต้นอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก  Tonhorm ในประเด็นดังกล่าวเช่นเดียวกันว่า...

“อย่าไปวุ่นวายกะคุณเบิร์ดเค้าเลย แตงโมก็ไม่อยู่แล้ว คุณเบิร์ดไม่ใช่ดารา ไม่ใช่ทุกคนอยากอยู่ในสปอตไลท์ หยุดทำข่าวที่ล่วงเกินชีวิตส่วนตัวเค้าเถอะการสูญเสียของเค้าควรจบได้ละ !!!! # Move on เร็วไม่ได้ “ผิด!” !!!!!”



ซึ่งหลังจากที่สาวต้นหอมได้แสดงความคิดเห็นดึงสติหลายๆ คนไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับสาวเต้นหอมกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk , djtonhorm