“แต๊งค์” แนะขาเมาท์นับเงินในกระเป๋าก่อนเมนต์ หาก “เบิร์ด” เอาเรื่องขึ้นมาไม่ต้องขายเสื้อก็รวย !

2022-09-19 18:30:12

“แต๊งค์” แนะขาเมาท์นับเงินในกระเป๋าก่อนเมนต์ หาก “เบิร์ด” เอาเรื่องขึ้นมาไม่ต้องขายเสื้อก็รวย !

Advertisement

  
ปรบมือ ! “แต๊งค์ พงศกร” เคลื่อนไหวแสกหน้าชาวเน็ต หลัง “เบิร์ด เทคนิค” ถูกเมาท์มีแฟนใหม่ ชี้คอมเมนต์อะไรกันก็นับเงินในกระเป๋าด้วย หากเอาเรื่องคนขึ้นมาไม่ต้องขายเสื้อก็รวย คนละแสน สองแสนสบายๆ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่กระฉ่อนโซเชียลอยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีเพจเพจหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความเชิงกล่าวอ้างและว่าแซะ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ในทำนองว่ามีแฟนใหม่แล้ว แถมยังแซะหนุ่มเบิร์ดอีกด้วยว่ารักสาวแตงโมแบบสร้างภาพ-เกาะกระแสแฟนเสียชีวิตเพื่อขายของเท่านั้น

“เบิร์ด” สุดทน ซัดคนเมาท์มีแฟนใหม่ เอาอะไรคิด ?! 

“ต้นหอม” ดึงสติอย่าวุ่นวายกับ “เบิร์ด” ไม่ใช่ทุกคนอยากอยู่ในสปอตไลท์ - มูฟออนเร็วไม่ได้ผิด 

“ป้อง ณวัฒน์” เคลียร์ชัดผ่าน “บุ๋ม” ปมดารา “ป.” ยุ่ง Forex –ซื้อบริการทางเพศ 




ขณะที่ทางด้าน “เบิร์ด เทคนิค” หลังจากที่ทราบข่าวคราวดังกล่าวแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่รอช้าออกโรงซัดเดือดผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า... “เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้น-ีนคิดครับ ก็คิดได้เนอะ คนคุย-ูยังไม่มีเลยทุกวันนี้ พยายามอยู่กับเพื่อนไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเบิร์ดออกมาเคลื่อนไหวข้อความดังกล่าวแล้วนั้น ทางเพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้มีการแคปภาพข้อวความดังกล่าวไปลงที่เพจพร้อมกับแปะข้อความกำกับว่า “เมื่อมันมีคนออกมาแฉว่า.. เพ่เบิร์ด แฟนแตงโม มีเมียใหม่แล้ว ใช่จ้า.. เจอเพ่เบิร์ดตอกกลับซะเลย เริ่ม!!”






งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตต่างพากันแห่เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อีกทั้งหลายๆ คนก็ยังเผยในทิศทางเดียวกันว่าหากหนุ่มเบิร์ดจะมีรักครั้งใหม่ก็ไม่ได้ผิดอะไร

ซึ่งท่ามกลางคอมเมนต์มากมายของชาวเน็ตนั้น ก็ยังได้เห็นคอมเมนต์จาก “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” กัลยาณมิตรของ “เบิร์ด-แตงโม” เข้ามาเคลื่อนไหวต่อกรณีดังกล่าวเช่นเดียวกันว่า “ในเพจกูอิแฉ มีคอมเม้นที่สร้างความเสียหายเยอะมาก ถ้าพี่เบิร์ดเอาเรื่องขึ้นมา คือพี่แกไม่ต้องขายเสื้อก็รวยเลยนะครับ คนละแสนสองแสนสบายๆ คอมเมนต์อะไรกันก็นับเงินในกระเป๋าด้วยน้า” ท่ามกลางแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามากดไลก์ให้กับคอมเมนต์ดังกล่าวจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk , thankpm