คลั่งรักเวอร์ “บอย” เสิร์ฟซีนคู่ “เฟย์” ขิงเบาๆ จะอิจฉาหรือหมั่นไส้ก็ตามสะดวกใจ

2022-09-20 10:30:32

คลั่งรักเวอร์ “บอย” เสิร์ฟซีนคู่ “เฟย์” ขิงเบาๆ จะอิจฉาหรือหมั่นไส้ก็ตามสะดวกใจ

Advertisement

 
หวานไม่แผ่ว “บอย ปกรณ์” เสิร์ฟซีนคู่ “เฟย์ พรปวีณ์” บอกจะอิจฉาหรือหมั่นไส้ก็ตามสะดวกใจ ทำคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่เมนต์สนั่น

ต้องบอกว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มที่ทั้งคลั่งรัก และทั้งรัก ทั้งหลงแฟนแบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสายฮาอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ตอนนี้กำลังควงแขน “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” แฟนสาวสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนเติมความสวีตหวานกันที่ประเทศญี่ปุ่น และแน่นอนว่าทริปนี้หนุ่มบอยก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟภาพน่ารักมุ้งมิ้ง สาดความหวานให้แฟนคลับและเหล่าคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอย่างต่อเนื่อง 

“แต๊งค์” แนะขาเมาท์นับเงินในกระเป๋าก่อนเมนต์ หาก “เบิร์ด” เอาเรื่องขึ้นมาไม่ต้องขายเสื้อก็รวย ! 

“ต้นหอม” ดึงสติอย่าวุ่นวายกับ “เบิร์ด” ไม่ใช่ทุกคนอยากอยู่ในสปอตไลท์ - มูฟออนเร็วไม่ได้ผิด 

“ป้อง ณวัฒน์” เคลียร์ชัดผ่าน “บุ๋ม” ปมดารา “ป.” ยุ่ง Forex –ซื้อบริการทางเพศ





อย่างล่าสุด (19 ก.ย. 2565) “บอย ปกรณ์” ก็ได้หย่อนภาพคู่กับสาวเฟย์ในโหมดน่ารักปนสดใสเช็กอิน Tokyo Disney Sea พร้อมกับแปะแคปชั่นขิงเบาๆ ว่า... “ส่วนรูปนี้ จะอิจฉา หรือ จะหมั่นไส้รำคาญ ก็ตามสะดวกใจเลยจ้ะ #ขอน้อมรับไว้จ้าาาาาาา คริคริ @fayefayeye”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ทางด้านสาวเฟย์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รีบจังงงงงงงงงง ตามไม่ทัน” ขณะที่ทางด้านบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวาน ความคลั่งรักของหนุ่มบอยกันสนั่น อาทิ “ชอบบบบครับ ไม่อิจฉาครับ”, “น่ารักกก”, “สบายใจแหล”, “ คู่นี้จะหวานไปไหนน”, “คู่นี้น่ารักจัง วางตัวเหมาะสม ไม่เกินงาม”, “มดขึ้นเป็นรังเลย หวานเจี๊ยบ”, “เหมาะกันค่ะ น่ารักดี”, “เอ็นดูมาก”, “แฮปปี้ที่สุดเล้ยยยดูจากรอยยิ้มม”, “มีความอิจฉาจริงๆ”, “เจแปนหวานมากกก”, “เวอร์น่าาาา รีพอร์ตกกดตรงไหนคะ 555” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pakorn , fayefayeye