ปรี่แจงฉับพลัน !! "อิงฟ้า" คลี่ปมเจอทักหน้าบวมๆ เพราะดื่มจัด

2022-09-20 12:30:34

ปรี่แจงฉับพลัน !! "อิงฟ้า" คลี่ปมเจอทักหน้าบวมๆ เพราะดื่มจัด

Advertisement

ปรี่แจงฉับพลัน !! "อิงฟ้า" คลี่ปมเจอทักหน้าบวมๆ เพราะดื่มจัด



เหล่าแฟนคลับยังคงยืนหยัดซัพพอร์ตและส่งกำลังใจให้ล้นหลาม ถึงแม้จะมีดราม่ายั้วเยี้ยไต่เต็มตัวไปหมด  ตั้งแต่การรับงานเยอะแน่นๆ จุกๆ จนอาจไม่มีเวลาซ้อมเตรียมประกวดเวทีโลก แถมแต่ละงานมีการ์ดรุมล้อมเต็มไปหมด จนหลายคนรู้สึกเข้าไม่ถึง อุ๊ปส์ มันเกินปุยมุ้ย !! สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งล่าสุด เธอได้ไลฟ์สดโดยบางช่วงบางตอนบอกว่า โดนทักว่าหน้าบวมขึ้นเพราะกินเหล้า






"อิงฟ้า" ก็ได้ชี้แจงว่า "มีคนบอกว่าพี่ฟ้าหน้าบวมขึ้นเพราะว่ากินเหล้า คุณจะพูดอย่างนั้นกับเสี่ยเบิ้มไม่ได้นะ มันไม่ใช่ทุกคน ไม่ได้เสพติดการดื่มขนาดนั้น มันไปใหญ่ไปโตอะ มันคิดได้ยังไง พี่ฟ้าบอกเลยว่าช่วงไหนจะเป็นประจำเดือน พี่ฟ้ากินยาพอนสเตนเยอะ ตัวพี่ฟ้ากับหน้าพี่ฟ้าจะบวมแค่นั้นเอง เป็นวันที่พี่ฟ้าไปออกงาน 3-4 วันมันตัวบวม แค่นั้นเลย อย่าโยงได้ไหม มันเหนื่อย นะคะขอร้องเลย"





ส่วนเรื่องการรับงานเยอะจนไม่มีเวลาซ้อมเดินซ้อมประกวด "อิงฟ้า" ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิด ที่ผ่านมาตนเองทำงานหนักมาตลอด ไม่มีวันไหนที่หยุดพัฒนาตัวเองสักวัน และช่วงนี้เป็นช่วงที่รับงานเยอะ แต่หลังจากเลิกงาน ก็เก็บของที่คอนโดฯ เสร็จแล้วก็ไปซ้อมเดินกับพี่ซันทุกวันในช่วงกลางคืน เพียงแต่ไม่ได้อัพลงโซเชียล ซึ่งการที่ไม่ได้โพสต์ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ซ้อม





ด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เผยเหตุผลที่ต้องให้รับงานเยอะ เพราะอยากให้อยู่ในกระแส ถ้าไม่ให้รับงานแล้วหายไป จะรับได้ไหม ซึ่ง อิงฟ้า เองก็ได้พิมพ์ข้อความในกลุ่มไลน์ของแฟนคลับว่า อยากให้ทุกคนที่มีความเห็นเรื่ององค์กรใจเย็นๆ และอยากให้หยุดดราม่า เพราะตนเองมีความลำบากใจ และขอให้เชื่อมั่นในการทำงานขององค์กร ขอบคุณที่รักและเป็นห่วง

ชมคลิป อิงฟ้า