“โกโก้” สวมบท ผจก. กองประกวด ทวงสัญญา “อิงฟ้า” ในห้องดำ หลังพ้อเหนื่อย

2022-09-20 17:30:58

“โกโก้” สวมบท ผจก. กองประกวด ทวงสัญญา “อิงฟ้า” ในห้องดำ หลังพ้อเหนื่อย

Advertisement

 
เดือดต่อเนื่อง “โกโก้ อารยะ” สวมบท ผจก. กองประกวด ทวงสัญญา “อิงฟ้า วราหะ” ถามขอน้องคนเดิมที่สัญญาในห้องดำได้มั้ย หลังนางงามรุ่นน้องพ้อทำงานหนัก-เหนื่อย

กำลังเป็นดราม่าเดือดปุดๆ กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ออกไลฟ์สดชี้แจงปมดราม่าต่างๆ ทั้งกรณีที่ถูกทักว่าหน้าบวมเพราะดื่มหนัก ทั้งประเด็นร้อนที่หลายคนมองว่าสาวอิงฟ้านั้นทำงานหนักเกินไป หวั่นจะไม่มีเวลาฝึกซ้อมเพียงพอสำหรับวันประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศอินโดนีเซีย ใกล้จะมาถึงแล้ว 

ปรี่แจงฉับพลัน !! "อิงฟ้า" คลี่ปมเจอทักหน้าบวมๆ เพราะดื่มจัด 

“แบงค์ แคลช” ถอยรถคันใหม่สไตล์คาวาอี ลั่นไม่หรูดูไม่แพงแต่น่ารักรุนแรง 

“เบล วริศรา” เผยรถไม่ได้ชนแต่ตก จยย. ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว อีก 2 วันเตรียมกลับมาซ่า



ซึ่งประเด็นนี้อิงฟ้าก็ได้เผยว่าที่ผ่านมาเธอทำงานหนักมาตลอด ไม่มีวันไหนที่หยุดพัฒนาตัวเองสักวัน และช่วงนี้เป็นช่วงที่รับงานเยอะ แต่หลังจากเลิกงาน ก็เก็บของที่คอนโดฯ เสร็จแล้วก็ไปซ้อมเดินทุกวันในช่วงกลางคืน เพียงแต่ไม่ได้อัพลงโซเชียล ซึ่งการที่ไม่ได้โพสต์ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ซ้อม




แต่ที่มีดราม่าหนักต่อเนื่องนั้น ก็เนื่องมาจากส่วนหนึ่งของการไลฟ์สด “อิงฟ้า” ได้เผยว่าเหนื่อย ต้องการเวลาส่วนตัวและเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะตลอดเวลาตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา 5 เดือน ทำงานตลอดไม่ได้หยุด ตอนนี้มาพักผ่อนมาหาพลังบวก ไม่ได้ไปเมา ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหน กลับไปพร้อมสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าเก็บตัวพี่ฟ้าจะไม่พร้อม ใจมันพร้อมอะไรมันก็ทำได้ และทางเธอกับกองประกวดสื่อสารกันผิดพลาด เลยทำให้ติดต่อกันไม่ได้ ตามที่ “ณวัฒน์ อิสรไกลศีล” ได้เผยว่าไม่สามารถติดต่ออิงฟ้าได้ 


ขณะที่ทางด้าน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และผู้จัดการกองประกวด ก็ได้เคลื่อนไหวต่อประเด็นที่นางงามรุ่นน้องบนเหนื่อย และทวงสัญญาที่สาวอิงฟ้าเคยให้ไว้ผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ตอนสัมภาษณ์น้องในห้องดำ พี่จำได้น้องตอบพี่ว่า 'พร้อมเป็นนางงาม พร้อมใช้ จะไม่มีคำว่าเหนื่อย'*เพราะรอชื่อเสียงมานาน แล้ววันนี้ทำไมเอาคำว่าเหนื่อยมาอ้าง 'ขอน้องอิงฟ้าคนเดิมตอนที่หนูสัญญาในห้องดำได้มั้ย' ผจก.กองประกวด”


 




ขอบคุณอินสตาแกรม :  coco.arayha , fa_engfa8