“โตโน่” โหมงานหนักจนร่างกายประท้วงต้องแอดมิตด่วน ด้าน “ณิชา” สุดห่วงเฝ้าติดขอบเตียง

2022-09-21 10:20:25

 “โตโน่” โหมงานหนักจนร่างกายประท้วงต้องแอดมิตด่วน ด้าน “ณิชา” สุดห่วงเฝ้าติดขอบเตียง

Advertisement

 
โหมงานหนักเป็นเหตุ ! “โตโน่ ภาคิน” ร่างกายประท้วงจนต้องแอดมิตด่วน ด้าน “ณิชา ณัฏฐณิชา” สุดห่วงเฝ้าใกล้ชิดติดขอบเตียง

นอกจากจะทำเอาแฟนๆ สุดห่วงพร้อมกับส่งกำลังใจให้หายไวๆ แล้วนั้น ก็ยังทำหวานใจอย่างนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” สุดห่วงใยไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ล่าสุดโหมงานหนักและฝึกซ้อมว่ายน้ำเพื่อโครงการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ติดต่อกันหลายวันจนสุดท้ายร่างกายไม่ไหวต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วนเลยทีเดียว

“เบิร์ด เทคนิค” โชว์จะๆ รถคู่กาย ฟาดคนเมาท์มีรถหรู 

“โกโก้” สวมบท ผจก. กองประกวด ทวงสัญญา “อิงฟ้า” ในห้องดำ หลังพ้อเหนื่อย 

คลั่งรักหนักเวอร์ “อาเล็ก” เสิร์ฟภาพสวย “โบว์” เนียนโปรโมตเพลง “แฟนผมน่ารัก”





โดยล่าสุด (20 ก.ย. 2565) “โตโน่ ภาคิน” ก็ได้เผยคลิปน่ารักปนอบอุ่นขณะที่เจ้าตัวกำลังลูบหัวสาวณิชาที่นอนเฝ้าติดขอบเตียง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เดี๋ยวก็หาย...ไม่ต้องห่วงนะครับ แล้วจะกลับไปซ้อม ไปวางแผนงานให้ดีที่สุดนะครับ เพื่อนครพนม+ท่าแขกกันเนอะ ตอนนี้ผมขอพักก่อนสักหน่อยครับ...สบายมาก :-) #เก็บรักษ์ #OneManAndTheRiver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” 






ขณะที่ทางด้าน “ณิชา” นั้น ก็ได้เผยภาพขณะที่ตัวเฝ้าหนุ่มโตโน่ไม่ห่างลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดรักสุดห่วงไว้ว่า... “หายไวๆ นะะ เข้ารพ.จนได้ ใครก็ได้บอกเขาหน่อย ว่าเขาจะฝึกว่ายน้ำ เล่นคอนเสิร์ต ออกกำลังกาย ทำงาน ติดต่อกันหลายวัน เขาควรพักบ้าง สัก 1 วันก็ยังดี การที่เราจะเอาตัวเราไปทำเพื่อคนอื่นอีกมากมาย สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดคือเราก็ต้องดูแลตัวเราเองให้ดีด้วย เพื่อที่จะได้พร้อมในการทำเพื่อคนอื่นต่ออย่างเต็มที่จริงๆ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่โตโน่คิดว่าตัวเองไหว แต่ร่างกายเขาประท้วงว่าเขาขอพักบ้าง หายไวๆ แล้วไปลุยต่อกัน(แบบบาลานซ์ตัวเองดีๆ)”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใย ส่งกำลังใจ และอวยพรให้หนุ่มโตโน่หายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : nychaa , mootono29