แรงกระแทกมาเต็ม ! “ติ๊นา” เจอทัวร์ลง หลัง “ณวัฒน์” หลุดอักษรย่อ ต.น. พา “อิงฟ้า” ไปสิงคโปร์

2022-09-21 13:05:49

แรงกระแทกมาเต็ม ! “ติ๊นา” เจอทัวร์ลง หลัง “ณวัฒน์” หลุดอักษรย่อ ต.น. พา “อิงฟ้า” ไปสิงคโปร์

Advertisement

 
แฟนๆ แท็กทีมพาทัวร์ลง “ติ๊นา ศุภนาฎ” หลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลุดอักษรย่อ ต.น. พา “อิงฟ้า วราหะ” บินไปเที่ยวสิงคโปร์

เรียกได้ว่าเดือดต่อเนื่องจนทำให้ #อิงฟ้ามหาชน ถูกพูดถึงสนั่นในโลกทวิตเตอร์ และโซเชียลต่างๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าและขอโทษที่เกิดผลกระทบทั้งกองประกวดและบอสใหญ่อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อีกทั้งยังมีบางช่วงบางตอนในไลฟ์ที่นางงามพ้อบ่นว่าเหนื่อย อยากพัก เนื่องจากทำงานหนักทุกวัน และตั้งแต่ที่ได้รับตำแหน่งมาเธอก็ยังไม่ได้มีเวลาพักส่วนตัวเลย เลยขอพักผ่อนก่อนลุยสู้งานและฝึกซ้อมเพื่อไปประกวดประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้ แต่เนื่องจากมีสื่อสารกันผิดพลาด เลยทำให้ติดต่อกันไม่ได้ ตามที่ณวัฒน์ได้เผยว่าไม่สามารถติดต่ออิงฟ้าได้ตามที่เป็นข่าว 

“โกโก้” สวมบท ผจก. กองประกวด ทวงสัญญา “อิงฟ้า” ในห้องดำ หลังพ้อเหนื่อย 

“ดีเจนุ้ย” คาใจโพสต์ถามเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยจากโควิดขนาดไหน ? 

“โตโน่” โหมงานหนักจนร่างกายประท้วงต้องแอดมิตด่วน ด้าน “ณิชา” สุดห่วงเฝ้าติดขอบเตียง 





แต่ก็ดูท่าว่าจะกลายเป็นดราม่าร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ “ณวัฒน์” ได้ไลฟ์สดเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ย. 2565) โดยมีการกล่าวถึงอักษรย่อ ต.น. ที่เป็นคนเข้ามาในชีวิตของอิงฟ้า และพานางงามในสังกัดของเจ้าตัวไปเที่ยวสิงคโปร์ ซึ่งกรณีนี้ณวัฒน์ก็เผยว่าไม่โกรธอิงฟ้า แต่แค่น้อยใจและผิดหวัง หากอยากพาอิงฟ้าไปจริงๆ ทำไม่มาบอก มาทำสัญญาก่อน แถมยังพูดอีกว่าทำไม ต.น. เพิ่งมาชอบอิงฟ้าตอนเริ่มมีชื่อเสียงมีเงินทอง

ซึ่งภายหลังจากที่ณวัฒน์ได้หลุดพูดอักษณย่อ ต.น. มาแล้วนั้น ก็ทำให้แฟนคลับของอิงฟ้าและชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” กันอย่างเนืองแน่น และแห่คอมเมนต์พาทัวร์ลงจอดในช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ล่าสุดของติ๊นากันสนั่น อาทิ “ช่วยบอกความจริงหน่อยคะ ”, “พักเถอะ อย่าไปอะไรกับพี่ฟ้า บอสบอกแล้ว”, “พากันไปในทางที่ดีได้มั้ย รุ้อยู่แล้วว่าผลที่ตามมาคืออะไร ความรักไม่ผิดนะ ผิดที่คน”, “เตรียมรับแรงกระแทก”, “มารักอะไรตอนนี้ หยุดดดดด”, “คนนี้ใช่มั้ย ต.น.”, “เลิกดึงคนอื่นลงมาได้แล้วนะคะ ถือว่าขอ”, “พักเนอะ คุณ ต.น.”, “พักค่ะพัก พักนะคะ”, “ทัวร์มาเร็วเว้อ555”, “รักเค้าจิงไหม ถึงก่อแต่เรื่องแย่ๆ”, “แง แรงกระแทกมาอะยังงงง”, “ความลับไม่มีในโลก”, “บอสพูดแล้ว ตน คนนี้นี่เอง”, “ช่วยพักเรื่องหัวใจไว้ก่อนได้มั้ย” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : fa_engfa8 , tinasuppanad