คราวหลังพาน้องนั่ง Business class เท่านั้นนะ "ณวัฒน์" ฟาดเจ็บๆ สาวหล่อ "ตน."

2022-09-21 15:20:35

คราวหลังพาน้องนั่ง Business class เท่านั้นนะ "ณวัฒน์" ฟาดเจ็บๆ สาวหล่อ "ตน."

Advertisement

คราวหลังพาน้องนั่ง Business class เท่านั้นนะ "ณวัฒน์" ฟาดเจ็บๆ สาวหล่อ "ตน." กรณีพาหนีเที่ยวสิงคโปร์ 



บอสใหญ่ใส่ไม่ยั้ง !! หลังสาวหล่อ "ต.น." แอบจูงมือ "อิงฟ้า วราหะ" เด็กในสังกัดเที่ยวสิงคโปร์แบบไม่สมศักดิ์ศรี "ณวัฒน์" กร้าวคราวหน้าพาไปดีๆ หน่อย 




กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand International 2022 นั้นเจอกระแสดราม่าหลังหายตัวไปในช่วงกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงมงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เจอดราม่ารับงานเยอะจนไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงาม ก่อน “ณวัฒน์” จะได้ออกมาเฉลยเเล้ว “อิงฟ้า” นั้นหายไปกับสาวหล่อ “ต.น.”





ซึ่งการเฉลยของบอสใหญ่นั้นทำให้ "ต.น." สาวหล่อ LGBTQ+ คนนั้นเจอรถทัวร์ต่อขบวนมาเยี่ยมแบบมืดฟ้ามัวแผ่นดิน ที่เป็นต้นเหตุพา "อิงฟ้า" ไปร่อนไกล ณ แดนสิงโตทะเล โดยพร้อมใจกันสาปส่งเสียๆ หายๆ ในอินสตาแกรมของเธอ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่มีเรื่องราวรุนแรงขนาดหนักกับสาวหล่อนางนี้  



ซึ่ง “ณวัฒน์” นั้นก็ไม่ไว้หน้า ฝากข้อความถึงดาราสาวหล่อ อักษรย่อ “ต.น.” หลังเข้ามายุ่งกับ “อิงฟ้า วราหะ” เด็กงานดีในสังกัด โดยช่วงหนึ่งในไลฟ์สด “ณวัฒน์” กล่าวว่า ทำไม ต.น. ต้องมายุ่งกับอิงฟ้า ? พูดตั้งนานยังไม่เข้าใจเหรอ ผมดูแลอิงฟ้ามาอย่างดี รถป้ายแดง ถ้าไปต่างประเทศหรือไปไหนมีเครื่องบินสปอนเซอร์ คือต้องนั่งบิซิเนสคลาส ถ้าเป็นเครื่องบินโลว์คอสต์ต้องนั่งข้างหน้าสุดเป็นคลาสพิเศษ





... ถ้าวันหลังทนไม่ไหว อยากชวนอิงฟ้าไปต่างประเทศถามผมก่อนนะ ผมจะให้สิ่งที่ผมต้องการ เอาไปอ่านเหมือนที่ผมให้ลูกค้า ที่จะเอาอิงฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศ โดยที่ไม่ทำสัญญา ไม่บอกไม่กล่าว พอผมบอกว่ายังไม่ให้ไป อย่างเช่น จะไปเกาหลี ผมถูกด่า แฟนคลับมาด่าผมใหญ่ว่าทำไมไม่ให้ไป 

ไม่ใช่ไม่ให้ไปแต่ต้องมาทำสัญญาลงรายละเอียดกับผมก่อน ไปยังไง ไปเครื่องบินแบบไหน ไปนั่งชั้นอิโคโนมี ผมไม่เคยให้นั่ง ผมต้องระบุเลยในสัญญาว่า อิงฟ้า วราหะ นั่งชั้นบิซิเนสคลาสเท่านั้น





... นั่งสายการบินไหนก็ได้ที่ไม่ลำบากจนเกินไป นอนโรงแรม 5 ดาว ผมชัดเจนเพราะผมต้องการไม่ให้อิงฟ้าตกลงไปในสถานการณ์ที่ไม่ควรจะตก แต่ผมก็ถูกด่า วันหลังนะคุณ ต.น. ถ้าคุณทนไม่ไหว อยากจะพาอิงฟ้าไปอีกผมขอความร่วมมือ หนึ่งพาน้องไปสายการบินที่ดีหน่อย แล้วนั่งบิซิเนสคลาส อย่าพาไปนั่งสายการบินแบบนั้นที่คุณพาไป มันไม่เท่ โรงแรมที่พักก็ขอระดับ 5 ดาว เข้าใจใช่ไหม

ลิสต์ไว้เป็นข้อๆ ต.น. มาฟังด้วยนะ