“ฝ้าย สุภาพร” เล่ามุมเผยตัวตน “ณวัฒน์” หลังโดนรุมด่า ลั่นถ้าไม่รู้จริงอย่าเพิ่งพูด !

2022-09-21 16:15:19

“ฝ้าย สุภาพร” เล่ามุมเผยตัวตน “ณวัฒน์” หลังโดนรุมด่า ลั่นถ้าไม่รู้จริงอย่าเพิ่งพูด !

Advertisement

 
นิสัยแท้จริงเป็นแบบนี้ “ฝ้าย สุภาพร” ทวีตข้อความล่ามุมเผยตัวตนหลังได้ร่วมงานกับ “ณวัฒน์” และเวทีมิสแกรนด์ พร้อมฝากถึงคนที่ด่า ถ้าไม่รู้จริงอย่าเพิ่งพูด ผลจะตกอยู่ที่คนที่คุณรัก !

ดูท่าว่าจะกลายป็นดราม่าเดือดปุดอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่บอสใหญ่อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ออกมาเคลื่อนไหวไลฟ์สดสวนกับนางงามในสังกัดอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแดลน์ 2022 อยู่ต่อเนื่อง หลังจากที่มีกระแสดราม่าถาโถมสนั่น 

เปิดข้อสงสัยทำไม “ดีเจแมน” ไม่ติดคุกเหมือน “พิ้งกี้ สาวิกา” 

แรงกระแทกมาเต็ม ! “ติ๊นา” เจอทัวร์ลง หลัง “ณวัฒน์” หลุดอักษรย่อ ต.น. พา “อิงฟ้า” ไปสิงคโปร์ 

คราวหลังพาน้องนั่ง Business class เท่านั้นนะ "ณวัฒน์" ฟาดเจ็บๆ สาวหล่อ "ตน."





ซึ่งสืบเนื่องจากกระแสดราม่าร้อนที่กำลังกระฉ่อนทั่วทั้งโซเชียล ณ เวลา นี้ นางงามสาวเจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 อย่าง “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ฝากถึงหลายๆ คนที่กำลังกล่าวหาและด่าว่าเวทีมิสแกรนด์และ “บอสณวัฒน์” ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @malisorn00 



โดยล่าสุด (20 ก.ย. 2565) “ฝ้าย สุภาพร” ก็ได้เผยประสบการณ์และนิสัยของคนในเวทีมิสแกรนด์และบอสณวัฒน์ หลังจากที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันว่า... “เท่าที่ทำงานกับ MGT มา ไม่เคยมีสักครั้งที่เวลาเรามีปัญหา พี่ณวัฒน์ หรือใครๆ ในกองจะไม่อยู่เคียงข้าง ไม่เคยที่จะทิ้ง ไม่เคยไม่ปกป้อง ไม่เคยต้องให้เผชิญเรื่องราวต่างๆ ตัวคนเดียว ฝากถึงคนที่ด่ามิสแกรนด์หรือพี่ณวัฒน์นะคะ ถ้าไม่ได้รู้จริงอย่าเพิ่งพูด เพราะผลมันจะตกอยู่ที่ คนที่คุณรัก”




ซึ่งต่อมาสาวฝ้ายก็ได้เผยอีกหนึ่งโพสต์ไว้ว่า “เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งรวมมิตรกันค่ะ ใจเย็นเนอะ ฝ้ายไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียค่ะ อย่าๆๆๆ อย่านะคะอย่านะคะ เตือนละนะ!!!! นี่ไม่มีสิทธิ์หรือหน้าที่ไปบอกให้ใครทำอย่างงั้นอย่างงี้ค่ะ พักนะ อย่ามาบอกว่าฝ้ายควรทำแบบนั้นแบบนี้ พักสายตานะคะคนดี !!!!!!!!!!!!”

และเมื่อย้อนไปก่อนหน้านี้ ในวันเดียวกันสาวฝ้ายก็ได้ทวีตข้อความถึงนางงามรุ่นน้องอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” ไว้ว่า... “ฝาก…ไปให้ถึงเธอ ฝากดวงจันทร์ให้กำลังใจ ในยามเธอเหนื่อยล้า ฝากสายลมช่วยพัดผ่านมา ยามเธอร้อนใจ ฝากดวงดาวให้มันส่องแสง นำพาความคิดเราไป ฝากดวงใจความรักนำไป ให้ถึงเธอ @EWaraha :)”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามประเด็นดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์ในหลากหลายมุมจำนวนมาก





ขอบคุณข้อมูล :  malisorn00

ขอบคุณอินสตาแกรม : faye_malisorn