“ทนายตั้ม” ฟาดต่อเนื่อง ถ้าไม่รวยคงไม่รอดคุก หากคิดค้าความฝันไปเลยคุณกับผมกระดูกคนละเบอร์ !

2022-09-22 12:10:34

“ทนายตั้ม” ฟาดต่อเนื่อง ถ้าไม่รวยคงไม่รอดคุก หากคิดค้าความฝันไปเลยคุณกับผมกระดูกคนละเบอร์ !

Advertisement

 
ฟาดต่อเนื่อง “ทนายตั้ม ษิทรา” โปรยโพสต์เด็ดเดือด คนทิ้งเพื่อน ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา ชี้ถ้าไม่รวย ไม่เส้นใหญ่ คงไม่รอดคุก ก่อนฝากหากคิดค้าความกับทนาย ฝันไปเลยคุณกับผมกระดูกคนละเบอร์ !

สาดข้อความเดือดชวนบรรดาขาเผือกและชาวเน็ตจับตากันให้ควั่กเลยทีเดียว สำหรับทนายดังอย่าง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ที่วานนี้ (21 ก.ย. 2565) ได้ออกมาแสดงความคิดเห้นด้วยการโพสต์ภาพยกยิ้มมุมปากและข้อความฟาดเบาๆ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า... “ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก” หลังจากที่มีรายงานว่าคนบนเรือได้ตกลงทำสัญญาประนีประนอมกับผู้เสียหายคือ “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” คุณแม่ของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ โดยชดใช้ค่าเสียหายต่อหน้าศาลแล้วในส่วนของคดีแพ่ง โดยวางเงินสด 4 แสนบาท และแคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้าน รวม 2 ล้านบาท และนอกจากนี้ยังได้ทำสัญญาให้เงินอีกเดือนละ 3 หมื่นบาท เป็นเวลา 20 ปี รวมแล้วเป็นเงิน 9.2 ล้านบาท

"ทนายตั้ม"เบ้ปากชี้ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน 

“แซน วิศาพัช” ฟาดใครลอกเพื่อนถึงจบทนาย ลั่นแรงช่วยอายห_ า บ้าง เวลาทวงความยุติธรรม ! 

แรงกระแทกมาเต็ม ! “ติ๊นา” เจอทัวร์ลง หลัง “ณวัฒน์” หลุดอักษรย่อ ต.น. พา “อิงฟ้า” ไปสิงคโปร์




และในวันเดียวกันนั้น หลังจากที่ “แซน วิศาพัช” ไฮโซคนดังและเป็นหนึ่งคนบนเรือได้มีการขยับคล้ายกำลังฟาดทนายคนใดคนหนึ่งไปแล้วนั้น ทางด้าน “ทนายตั้ม ษิทรา” ก็ได้เคลื่อนไหวเพจเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า... “คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา เพราะหมาคือสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ มันไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่ ตัวคุณเอง ถ้าไม่รวย ไม่เส้นใหญ่ ไม่รอดคุกหรอกบอกเลย”




ซึ่งนอกจากนี้ทนายตั้มก็ยังได้ฟาดรัวๆ ทางช่องคอมเมนต์อีกว่า... “ใครกันแน่ส่งคนมาบีบพนักงานสอบสวน ทั้งที่อ่อนกฎหมาย พอแพ้ปุ๊บ ร้องเอ๋งเลยดิ” , “ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวผม บอกเลย เก็บเงินไกล่เกลี่ยไว้อมตอนเจอยมบาลเถอะ”, “อำนาจบาตรใหญ่ที่เคยใช้มาตลอดชีวิต กลับใช้กับคนแบบผมไม่ได้ หนาวไปเลยเด้” และ “ถ้าคิดจะมาค้าความกับทนาย ด้วยการโพสต์แซะ เหมือนที่ชอบทำ แล้วฟ้องร้อง บอกเลยฝันไปเถอะครับ คุณกับผมกระดูกคนละเบอร์”




และเท่านั้นยังไม่พอทนายตั้มก็ยังแอบตบมุกลอกข้อสอบ ด้วยการเผยเพิ่มเติมว่า “ขอโทษนะเว้ยที่ลอกข้อสอบอะเพิ้ล” ก่อนจะแท็กตรงไปยังหาทนายดังอย่าง “ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” อีกด้วย

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องร่วมอาชีพ-ต่างอาชีพ และชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนนต์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ