No.2 มาแล้ว “เต๋า ดราก้อนไฟว์” เฮภรรยาท้องเบบี๋คนที่ 2 หลังรอคอยมา 3 ปี

2022-09-27 10:25:40

No.2 มาแล้ว “เต๋า ดราก้อนไฟว์” เฮภรรยาท้องเบบี๋คนที่ 2 หลังรอคอยมา 3 ปี

Advertisement

 
ครบ 3 เดือนแล้วบอกได้ “เต๋า ดราก้อนไฟว์” เฮ “นาว นิจชิตา” ภรรยาสุดที่รักท้องเบบี๋คนที่ 2 ล้ว หลังตั้งตารอคอยมานาน 3 ปี เผยได้ลูกชายหรือลูกสาวก็ยินดี เพราะคือสิ่งที่ฟ้าลิขิตมาแล้ว


สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดง “เต๋า อดิศร อรรถกฤษณ์” หรือ “เต๋า ดราก้อนไฟว์” ที่ล่าสุด (26 ก.ย. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพร่วมเฟรมกับ “นาว นิจชิตา” ภรรยาสุดที่รัก พร้อมกับโชว์ผลอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์นับเบอร์ทู ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความปลาบปลื้มดีใจไว้ว่า...  

“แม็กกี้ อาภา” ปลื้มคว้านาคราช สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี 

ขอโทษนะ “อ๊อฟ” โพสต์เศร้าในวันเกิดอดีตคนรัก หลังปิดฉากรัก 3 ปี 

บางเฉียบ “เจนี่” ปล่อยคลิปอวดหุ่นแซ่บสับ เจอ “หนุ่ม กรรชัย” โผล่ถามไส้ล่ะไส้ ?





“No.2 มาแล้วคร้าบบบ สิ้นสุดการรอคอย ผมใช้เวลารอมา 3 ปี เพราะตั้งใจให้คลอดปีเถาะ ตามคำแนะนำของซินแส ท้องนี้เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ตั้งใจไว้ว่าอยากจะได้ลูกสาว พยายามหาข้อมูลนู่นนี่นั่น

แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะได้ ลูกสาว หรือ ลูกชาย เราก็ยินดีกับการมาของหนูน้อย เพราะนั่นคือสิ่งที่ฟ้าลิขิตมาแล้ว ขอให้ลูกออกมามีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ผมจะลุยให้เต็มที่ เพื่อ ครอบครัว ของผม #ครบ3เดือนแล้วบอกได้ #นี่เป็นเรื่องน่ายินดี #ลูกสาวหรือลูกชาย #หนูก็คือความยินดีของครอบครัว #น้องของพี่ทะเล”



ซึ่งหลังจากว่าที่คุณพ่อลูก 2 ป้ายแดงได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาส่งคอมเมนต์ส่งความยินดีกับ “เต๋า-นาว” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ทั้งนี้ทาง NewOnline ก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มเต๋าพร้อมกับครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : tao_dragon5